18 Kill me or not?!

225 13 0
                                    

Dianna's POV

"Guys?! Nakikita nyo ba si Xian?!" Bulong ko doon sa micro mouthpiece na nasaakin.

Nakita kong umiling si Janinna at lumingon naman si Kim sa dapat na pwesto ni Xian.

"Nakita ko si Xian kanina na papunta na sa 2nd floor kaya imposibleng wala sya doon?!" Sabi ni Mike dahilan para marinig namin sa mga earpiece namin.

Napakunot nalang ako. Tinignan ko si Era at Adirra. Ang sama ng tingin nila saakin. Samantalang si Black?! Smirking.

Hindi ako pu-pwedeng umalis dito. Baka mabulilyaso ang plano namin.

Agad akong tumingin kay Kim.

"Kim, Iwanan mo muna ako. Hanapin mo si Xian. Kailangan kumpleto tayo!" Sabi ko sa mouthpiece.

Napatingin saakin si Janinna, Mike at Kim. Napakunot ko yung mga noo nila.

"Ano--Nahihibang ka na ba?--"

Hindi ko na sya pinatapos. "Hindi ako nahihibang Kim-That's a head command! Sundin mo nalang!" Napagtaasan ko sya ng boses.

Kahit mahina lang ang pagbulong ko sa M.P ay alam ko na tinatapunan na ako ng tingin nila Era. Sana hindi sila nakikinig.

Nakita ko naman na biglang tumayo si Kim. Nakaupo sya sa harapan, kaya mapapansin mo talaga yung paglayo nya.

Hindi ko na sya hinabol nang tingin at dumiretso nalang ako ng tingin. Baka kasi mahalata nila na may gagawin kami, pero I know naman na isa sa mga kasama kong naandito ang gumawa na ng moves kaya wala ngayon dito si Xian.

Tumayo nalang ako kasi ako na yung tinawag. Nako ka talaga Xian!! Kaasar.

*****

Xian's POV

Minulat ko yung mata ko, masyadong madilim yung lugar na 'to, nasaan ba ako?! Wala na ako sa event ah?! Wala na akong naririnig na ingay.

Pinipilit ko yung sarili ko na gumalaw pero wala e, nakatali ako dito sa poste na walang ilaw. Napakadilim wala ka talagang makikita na kahit ano.

"Nasaan ako! Nasaan ako!" Sigaw ko.

Nakakainis, mukhang ako ang makakasira ng plano namin, mukhang ako ang makakasira sa Assassins ng herera. Damn!

"C'mon poor assassin ng herera! Ano?! Kaya mo bang lumaban?!" tanong nung babae, boses babae. Pero hindi ko malaman kung saan nang gagaling yung boses nya. Wala akong maaninag, walang tao--wala!

Nararamdaman kong may umaagos na dugo sa ulo ko-- shit baka nadaplisan nya ko!

"Fuck you! Sino ka ba?! You're coward! Lumaban ka ng patas. Wag kang duwag!!" I said.

"Coward?! I'm not coward my dear! Its just on my plan?!" Sabi nya sabay tawa.

Alam kong hindi ko pa naririnig tong boses na to kaya feeling ko bago sya. Saang school ka ba?!

"Your plan?! Fight against me in the dark?!"

She giggled. "Yes-- AND I'LL GOING TO KILL YOUU!!!!!!!"

Biglang bumukas yung ilaw ng bigla syang tumakbo papunta sa direksyon ko. May hawak syang kutsilyo at sasaksakin nya ako!

"Taga-Trinity?!"




"I'LL KILL YOU!"


FVK!!!! IT REALLY HURTS!! GOSH SHT! JUST GIVE ME A DMN PLEASE!!! Tumarak yung kutsilyo sa sikmura ko. Paano na ako ngayon?! Naging prey na ako!

Paano ako makakalaban sakanya kung nakagapos ako sa posteng 'to!

May mga dugong lumalabas sa bibig ko, kaya dinura ko yun sa gilid. "Wag kang duwag taga trinity! Lumaban ka ng patas! Pumatay ka ng patas. Wag kang duwag!!" nauubo ko nang sabi.

Nararamdaman ko na yung sakit sa sikmura ko. Nginisihan nya lang ako at inikot yung kutsilyong nakatarak sa sikmura ko!

"Back off! Lalaban ako sayo ng patas mamaya--Kapag naghihingalo kana." Natatawa nyang sabi.

"YOU'RE COWARD!!! SIGURADUHIN MO LANG NA KAPAG PINAKAWALAN MO KO MAMAYA!! LUMPO NA AKO! DAHIL HINDI KA MAKAKALABAS NG BUHAY DITO! KAHIT BABAE KA PA!!" Naiinis kong sigaw.

Binigyan nalang nya ako ng smirk. "Named me, I'm Zia. Don't worry hindi ka na talaga lumpo mamaya kapag pinakawalan kita. Sisiguraduhin kong wala ka nang paa! HAHAHAHA!!" Sabi nya.

Hinila nya yung nakatarak saakin na kutsilyo. URGH!!! SHT! HOLY SHT!! I AM DEAD!URGH!! THIS PAIN!!

Hndi ako sumigaw, in fact nasa isip ko lang lahat ng sigaw ko.
Hinagis nya yung kutsilyo sa pader at kinuha naman nya yung Syringe na may laman.

"ANONG GAGAWIN MO?!" sigaw ko.

Lumapit sya saakin. "Pissh~ Don't worry baby, this is a drugs lang nman. Ituturok ko lang naman sayo to para naman hindi mo maramdaman yung sakit na gagawin ko sayo mamaya." Paliwanag nya.

NABABALIW NA SYA!!! at tinurok nya nga saakin yung syringe. URGH!!! WALA AKONG NARARAMDAMAN!!! NAMAMANHID AKO!!!

"ONCE YOU'RE DONE MAKE SURE NA I'M DEAD! DAHIL AKO ANG PAPATAY SAYOO!!" I shout. I kept on shouting!! sana may makarinig at sana may naghahanap saakin.


"Don't worry, Your wish is my command."

Hanggang sa kinuha nya yung 10 upuan at pinagpupukpok nya saakin. Duguan na ako pero wala akong maramdamang sakit. Ano bang tinurok nya saakin at wala akong nararamdaman. Ginawa nya akong punching bag, at ginawa nya akong chopping board dahil doon sya naghiwa sa tyan ko.

Humanda ka saaking babae ka!!!







****

School Assassins: Herera College ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon