Chapter 2

654 25 1
                                    

Chapter 2 : Assassin Number 2 (Xian Pavia)

---
"Xian, Look oh! Si Dianna naka-upo sa ilalim ng puno ng santol. Lalapitan na ba namin?" Tanong nung isa kong kasama.

Dianna?! Damn her. She is so amazing. Akala nyo ganon ganon lang sya ... Pssh~ She is not nobody. Kakaiba sya, Sya yung kauna-unahang babae na nangahas na Lumaban sakin ng walang gamit na kung ano-ano.

"Hoy! Xian!"

"huh?" Gulat ko. " Ano yon?" dagdag ko.

"Nakatulala ka na nman kay Dianna, Tanggapin mo na brad. Natalo ka ng isang babae." Sabi nung isa.

"Ulol . Iba nalang, Wag nyong lalapitan si Dianna. Kapag ginalaw nyo sya ako ang Papatay sainyo. Maliwanag?" Sabi ko sakanila at sabay sabay nman silang nagsitanguan.

'I want to know something about you Dianna Montelava.'

"Hello mga Braillant. Today we're going to welcome our new transferees. We are going to introduce them after those few announcement" Sabi nung MC.

They called us as Braillant, Cause our school name is BRAILLE COLLEGE OF HERERA.

That shit.

after few announcement pinakilala na nila yung mga transferees.

I hope merong mga katapat ko at ni Dianna.

"First, lets welcome from Braille Herera Academy on China.. Lets welcome.. Kim Tejada. "

Lumabas yung Kim Tejada after she called. She is so gorgeous, nice and pretty but she look innocent. Baka di sya makatagal sa school na ito.

"Next our Exchanged student from singapore, Mike Javier."

Pagkalabas nung lalaking yun agad nang nagtilian yung mga babae. Karamihan nagsitilian , At yung iba nman napalingon saakin. Akala ba nila magpapatalo ako sa lalaking yon?

Never ! Ako padin ang hari ng Braille.

"And Lastly! From Trinity College." Halos lahat nagulat. What ? Taga-trinity ??! Are they Sick? Magpapapasok sila ng Taga-Trinity dto?

Baka- Ispy yan?

"Ow? Taga Trinity College? Hahahaha" Napatawa yung MC. "First time ever na may nag-Enroll dito na trinitians??" Sabi nung MC.

Yeah~ It is the first time.

"Okay, Di ko napapatagalin... Lets Welcome. Janinna Artajo!"

Lumabas ang isang Napaka-- Napaka Weird na babae , Di nako magtataka kung bakit ipinatapo ng Trinity ang ganyang babae.

Nakasuot ng Napakakapal na salamin. Nakapony ang buhok. at Ang lalalaki ng mga damit nya.Baduy.

"Pre, Kawawa lang yan dto." sabi nung kasama ko.

"Kaya sya tinapon ng trinity dto eh." Sabat nman nung isa..

"Okay students you my now proceed on your own dorm."bangit ng MC

Nagulat nalang kami ng dumaan sa harapan nmin si Dianna








"Wag kayong magsalita ng tapos"

School Assassins: Herera College ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon