I was really happy na nakabalik na ako sa Pilipinas... di naman ako masyado naging malungkot sa New York lalo na at nakilala ko pa si GLAIZA...ang cute parang sister ko lang...
But my day off is over ... I have to work again... ohh and hell readers...
This is ANNA NICOLLETTE OSWALD... Elder sister ni RHIAN at future wife ni KARYLLE... yup you heard it... I'm in love with my best friend/kissing buddy/body guard...
KARYLLE is so protective at minsan manhid din... di pa ba nya halata na mahal ko sya... for God's sake di ko na kailangang i-explain pa... di nya ba talaga halata sa mga ginagawa kong pagpapacute...
Hayyss si KARYLLE masyadong matigas... siguro she cares for me as her sister talaga... sinasabayan lang nya mga kalokohan ko...
Lalo na yung kiss namin before yung lunch... gustong gusto ko na sabihin na I love you my KARYLLE... bakit ba ang slow nya... di kaya pwedeng ako mag first move dalagang Pilipina ito noh... haysss....why am I so addicted sa KARYLLE na yun...
Well sya lang naman ang first kiss ko and my first love... kaya nga wala akong sinasagot sa mga ka date ko kasi gusto ko lang naman magselos sya at sabihin nya wag na ako makipag date... kaso lang kanina... sabi nya mag boyfriend na daw ako... ang chama ni KARYLLE... ikaw kaya gusto ko...
Bakit ba kasi... di mo mahalata....
ANNE: Ughhhhh ....kainis....
RHIAN: Ohh Ate wag kang ganyan wag mong guluhin buhok mo...anong problema?
ANNE: Ehh wala ito... na stress lang siguro ako...
RHIAN: Then stop mo na work mo ... uwi na tayo... o kaya punta na lang tayo sa Mall ... sige na ate...
ANNE: Siguro nga... save ko lang files ko...
RHIAN: Yes... hmmm Ate may mga files pa dito oh...
ANNE: Ohhh yeah yung list ng transfer student... gosh muntik ko na makalimutan...
RHIAN: Ate kasi dami mo namang iniisip... wag ka masyado mag pa stress magmumukha kang nanay ko nyan eh...
ANNE: Che... tingnan ko nga muna ito...
Pag buklat ko ng files ... nabigla ako sa nakita ko O____O is this GLAIZA... she transferred ... seryoso at ang buo nyang pangalan GIA LEVINSON ANASTASIA COLLINS... magkapareho pa sila ng apelyido ni KARYLLE... magkaano ano ba...huh O_____o
ANNE: Totoo ba ito.... Bakit di nya sinabi...
RHIAN: Ano ba yan ate... ? patingin ako...
ANNE: Wala ...wala ito ...it's a University Profile ... bukas na lang ito... alis na tayo RHIAN baka gabihin pa tayo nyan sa Mall...
RHIAN: Yessss... bonding time with my sissy...
Papunta kami sa Mall ni RHIAN she's busy checking her instagram account... di ko pa rin maalis sa isip ko ang profile ni GLAIZA... kapatid sya ni KARYLLE... bakit kaya di man lang nabanggit sa akin ito... hayss ang gulo ah... kaso lang magkaiba sila ng middle name... what's the meaning of that...
Naglalakad kami ng kapatid ko ng biglang...
RHIAN: Sorry Miss... I'm really sorry di ko alam na nandyan ka...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...