RHIAN's POV
I was walking with my Ate sa Mall... she was busy of thinking about something else... kaya ako I'm enjoying my Ice coffee while browsing Ate Karylle's IG account... ang ganda talaga nya ... sayang lang di kami nakapag bonding kahapon... mukhang busy masyado...
Ang sarap tingnan ang Princess charming ko ... I want to be with her as soon as possible... ohh gosh sobrang lucky ko talaga that she's my professor...
Sobrang saya mag day-dreaming kaso bad luck...may nasagi ako at shocks... natapon ko ang Ice coffee ko sa damit nya...
RHIAN: Sorry Miss... I'm really sorry di ko alam na nandyan ka...
Ohh gosh agad kong pinunasan sana ang sleeves nya kaso she glared at me... pero kahit mukha syang galit she's really pretty and her fierce eyes can melt anyone... Grabe ang aura ng babaeng ito... she's really a good catch at maglalaway ang sinumang makakita sa kanya...wait what... did I just check her out...
GLAIZA: Miss are you deaf?...
RHIAN: huh... I'm sorry... ahh miss I'm really sorry talaga... di ko sinasadya ...
GLAIZA: Yeah right... bingi ka na nga bulag ka pa...puro ka kasi tingin sa celphone... tsk tingnan mo tuloy ako pa naperwisyo mo...kainis...this is a bullshit ... tatanga tanga kasi
RHIAN: Nag sosorry naman ako ah... grabe ka naman makalait... inamin ko naman na nagkamali ako di ko naman sinasadya...
GLAIZA: yan ang hirap sa mga spoiled brat na katulad mo... puro pagpapa cute alam... paano na ngayon ito... sinabuyan mo pa ako ng kape mo...
RHIAN: bilhan na lang kita bagong sleeves ... dami namang reklamo miss... nag sosorry na ang tao... ano pa gusto mo sagutin ko medical assistance mo... ??
GLAIZA: F.Y.I Miss di ko kailangan ang pera mo... this sleeve is important to me... tapos mamantsahan lang ng katulad mo...what a bimbo...
RHIAN: I'm not a bimbo... ang lakas ng loob mong awayin ako... ako na nga itong nagsosorry ikaw pa galit...
GLAIZA: Miss sinong hindi magagalit sa ginawa mo ...sa susunod wag kang tatanga tanga ... nakapirwisyo ka na ...
Ughhhh kainis itong babaeng ito ayaw patalo... di ko ba sya madadaan sa cuteness ko kainis ah... napansin ng guard at Manager ata ng mall ang away namin...
GUARD: mga miss ahh...nakakaistorbo na pa kayong dalawa dito sa daan... mas maganda po pag usapan nyo na lang po yan ... kung ano man ang problema nyong magkasintahan
RHIAN: What... manong guard di ko girlfriend ang masungit na yan..ewww
GLAIZA: Mas lalong di ko papatulan ang tatanga tangang yan... kung maka ewww ka wagas kala mo kung sinong kagandahan...
RHIAN: F.Y.I maganda ako ... and you... ehhhhh O/////O
Shit ang lapit nya sa mukha ko... I can feel her breath next to mine... ang bango and her sexy eyes para akong matutunaw...
GLAIZA: Ohhh ano brat may sasabihin ka...
RHIAN: And...you... i..kaw...na witch...ka ...kainis ka mas...yado...
Really Rhian nauutal utal ka porket maganda naman talaga sya... kainis kainis.... Grrrr ano bang problema nito...
GLAIZA: Bwesit na buhay ito ... di ako bumalik sa Pilipinas para dito...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...