RHIAN's POV
Hayy salamat at pumayag si Glaiza magpanggap kaming mag girlfriend... I have one month to make a move on Ate Karylle...
Hmm pero something is bothering me bakit kaya nakaramdam ako ng inis nung nakita ko sina ate at Glaiza na halos magkalapit na ang mukha... hindi ko maintindihan ang sarili ko...
Speaking of Glaiza asan na kaya ang babaeng yun...wala man lang ka sweetan sa katawan ...ni sunduin ako o kaya naman abangan ako sa gate wala man lang...
Habang naglalakad ako sa may corridor nakita kong may nagkukumpulan na mga estudyante ...
Halos puro babae yun ... ano kaya ang tinitingnan nila ... Papalapit ako ng bigla ko narinig ang isang tinig...
Let me sleep even just for tonight
Coz I can't keep you from wanderin' 'round my mind
And even if I can't have you
Even if I can't make you mine
I'll be standing waiting till it's timeAng tinig na halos umaakit sa pandinig ko...kay Glaiza pala nanggagaling ... nakaupo lang sya malapit sa bench...hawak hawak ang gitara... wearing her black tshirt and a pants na parang kupas na.... mukha syang rakista...
Ang ganda ng mata nya at ang lips nakakaakit... her singing voice is sexy na pati ako napapahanga sa mga kaya nyang gawin... feel na feel nya ang kanta...
But I can't let you ask me why
Coz words will never be able to define
The happiness I feel when you're around
Can't let you look into my eyes
Coz I'm afraid I might just give in
When it seems we're not ready to tryHow could I possibly go on
When all I have in my mind's together we belong
I stopped believin' til you came along
What a chance of a lifetime
That I'm given this forBut I can't let you ask me why
Coz words will never be able to define
The happiness I feel when you're around
Can't let you look into my eyes
Coz I'm afraid I might just give in
When it seems we're not ready to tryBut I can't let you ask me why
Coz words will never be able to define
The happiness I feel when you're around
Can't let you look into my eyes
Coz I'm afraid I might just give in
When it seems we're not ready to tryBut I love you, I love you
But I'm afraid this can't go on
No it can't go onMoment for moment I'll cherish all my life
Will hold it forever
Even in the end it says goodbye..Natapos na ang kanta pero di ko pa rin maiwasan matulala sa kanya... lalapitan ko sana sya ng bigla syang dinumog ng mga babae... asking her number... aba may girlfriend yang kinakalantari nyo... tuwang tuwa pa ata yung Glaiza na yun ah...
Hmmm... ginagalit ako ng mga ito... wait what... ginagalit... bakit naman ako magrereklamo...kunwati lang naman agn pagiging kami ah...
Why am I acting like a jealous girlfriend....tatalikod na sana ako ng biglang... lumapit ang Cheer leader na si Solenn kay Glaiza at siniil ito ng halik....
--_________-- nairita ako sa ginawa nya ...dali dali ako pumunta kay Glaiza at hinila sya...
Sinabuyan ko ng dala kong milk shake si Solenn...buti nga sa kanya
RHIAN: Don't you dare flirt with my girlfriend... you bitch...
SOLENN: What the hell Rhiannon...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...