Chapter XI - Karylle (SPG)

3.7K 134 2
                                    

Karylle's POV

Ang daming revelation na naganap... I can't believe Glaiza will fall for Rhian...

Paano kaya nangyari yun... Di naman ganun kainteresado si Glaiza sa mga tao... hmmm Teka ano bang iniisip ko...

Nasa kwarto ako ni Anne ngayon... unang gabi namin matulog as a couple... di ko alam kung bakit may halong kaba sa katawan ko... natutulog naman kami dati together pero bakit ganito... ang tindi ng kaba ko...

May kinuha pa sya sa closet nya ...ipapahiram daw nya sa akin ang damit nya...

Parang isa parang panaginip na kami ng dalawa...

ANNE: Karylle... heto... you can take the shower na...

KARYLLE: Sure ka ...ako mauuna...

ANNE: Yeah...sige na...

Binigay nya sa akin ang towel at robe... dumiretso naman ako sa shower room... binuksan ko ito at dumaloy ang tubig sa aking katawan...di ko maiwasang mapapikit sa sarap ng lamig ng tubig... bigla na lang bumukas ang pinto at di ko mapigilang magulat... Iniluwa nito si Anne na tinatakpan ang kanyang harapan ng towel...

O/////O She was blushing na animo'y nahihiya... lumapit sya sa akin na hindi makatingin ng diretso...

KARYLLE: Ahh...Anne?

ANNE: Ahh...a..no...Ka...si... pwe...deng ....sa...sa...bay na lang ...ta...yo... >//////<

KARYLLE: *Smiles* sure...

Hinawakan ko ang kamay nya...at unti unti nalaglag ang tuwalyang nakatakip sa kanya... ang ganda talaga ng katawan ni Anne... She has been working out ever since... kitang kita ang pag aalagang ginagawa niya sa katawan... halos di sya makatingin ng diretso sa akin... isinandal ko sya sa pader...

And we were both staring on each other... I have waited for this moment...

KARYLLE: I love you Anne...

ANNE: I love you too Karylle...

Kasabay ng pag agos ng tubig sa aming katawan... di maalis ang malagkit na tinginan namin ... I kissed her forehead...down to her nose... I saw her sweet smile...

Unti unti kong nilapit ang aking labi kay Anne... at di ako nabigo...sya mismo ang umangkin sa labi ko... I pinned her on the wall at nakayakap naman sya sa akin at halos ayaw ako pakawalan...

ANNE: Nmmmmmmm *gasp*

Her moan makes me turn on... lalo ko pang diniin ang aking halik... I bit her lower lip and ask for an entrance... bahagya nyang binuka ang kanyang bibig... I slip my tongue on her mouth ...exploring every corner... di rin nagpatalo ang kanyang dila... nakikipag sabayan sa bawat galaw ko...

Di ko maiwasang maging malikot ang aking mga kamay... My hand is groping her breast... its warm even though we're taking a shower... I tried to rub her nipple and her body responded to my touch...

Pinutol ko ang halikan namin... I licked her lips...down to her jawline ... my tongue explored her neck... at di mapigilan ni Anne na bumaon ang mga kuko nya sa likod ko...

I was all over her body... kissing her chest... hanggang sa mapunta ang aking mga labi sa sesnsitive part nya... I sucked her nipple...

The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon