Chapter XIV - GLAIZA

2.9K 146 2
                                    

GLAIZA's POV

Shit... shit... >/////< *face palm* what the fuck... anong ginawa ko... lecheng kabog ng dibdib ko ayaw matigil...ughhhh

Ano ba ... di ko maalis sa utak ko ang Rhian na yun ... bakit ba ako nagkakaganito...

Bakit ba ako tumutugon sa mga halik nya... bakit gustong gusto ko na protektahan sya...

Ahhhhhhh ano ba... kainis...

Gusto ko ng sirain ang vending machine na ito... bwesit... naguguluhan na ako...

Paano ko pa sya haharapin... ughhhhh

Dahan dahan ako pumunta sa kotse nya...

GLAIZA: He...heto... inumin mo na yan.... Para kahit papanu kumalma ka...

RHIAN: Ahhh... sa...salamat... ahhh ehhh... Glaiza...

GLAIZA: Ano...yun...

RHIAN: yung kanina...pasensya ka na...

GLAIZA: Kalimutan na natin yun... besides wala naman yun di ba... nadala lang ako... sorry... ihahatid na kita...

RHIAN: Ahhh yeah... wala yun... sige ...

Tahimik ang buong byahe namin... wala kaming imikan... hayss ano ba ito ... torture... di ko na alam ang gagawin ko...

Nakarating kami sa bahay nila... at naalala ko yung nasabi ko sa kanya kanina...

RHIAN: Salamat sa paghatid...

GLAIZA: Ahhh Rhian... nga pala ...sorry sa nasabi ko kanina... yung dun sa classroom...

RHIAN: Ahhh ehhh.. wala yun...

GLAIZA: Ohhh Panu alis na ako...ingat ka ah...

Aalis na sana ako ng pinigilan na naman nya ako...nakahawak sya sa tshirt ko na parang bata... naka puppy eyes pa...

RHIAN: Dito ka lang... please stay with me for a while... please Glaiza...

GLAIZA: Ahhh ...sige pe...ro... aalis din ako...

RHIAN: Sama....han mo lang ako hang.....gang sa ma...katu...log ako ... pwe...de ba...yun...

GLAIZA: Sige... halika na sasamahan na kita...

Dumiretso sya sa banyo pagkarating sa kwarto... mukhang natakot sya sa nangyari kanina... lecheng David yun babasagin ko bungo nya...

Kainis... bwesit... sa sobrang inis ko di ko namalayan ang oras... halos mag 45 minutes na sya pero di pa lumalabas ... nag alala ako at di na ako nag atubili na buksan ang pinto...

Nakita ko si Rhian umiiyak nasa sulok ng pader... nababasa lang ng tubig mula sa shower...sinara ko ang shower at... binalot sya ng twalya...

GLAIZA: Rhian... Rhian...

RHIAN: Natata...kot ...ako... Glaiza.... Nata...takot ako...

GLAIZA: Tahan na Rhian... Tahan na...

RHIAN: Wag mo akong iwan ... wag mo akong iwan Glaiza...

The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon