CHAPTER VIII - Anne

2.6K 127 2
                                    

ANNE's POV

Sobrang saya ko... at kami na ni Karylle sa tinagal tagal ng panahon pareho kaming nag aantayan... yun pala kami din pala magkakatuluyan...

Di ko kayang mawala sya... di ko na papakawalan ang babaeng pinakamamahal ko

Oo nga pala kailangan ko din ito sabihin kay Rhian... since thanks giving dinner namin...

Ito yung araw na nailigtas si Rhian sa isang aksidente... pasalamat kami sa babaeng nagligtas sa kanya noon ... kung hindi nasagip si Rhian... baka wala na ang kapatid ko ngayon...

Habang naglalakad ay nakita ko si Glaiza...

ANNE: Glaiza...

GLAIZA: Anne... ikaw pala...

ANNE: Sorry nga pala sa naudlot nating lunch ah babawi na lang ako...

GLAIZA: No need... yun lang ba sasabihin mo ... aalis na ako Anne...

ANNE: Teka Glaiza... may gagawin ka ba ngayon?

GLAIZA: Wala naman... bakit?

ANNE: Mag dinner ka na sa bahay... pupunta din si Ate mo ... para makabawi naman ako...

GLAIZA: Ahh next time na lang masama kasi pakiramdam ko...pasensya na ah...

ANNE: huh masama pakiramdam mo ...gusto mo samahan kita sa clinic...

GLAIZA: No need... Anne aalis na ako... pasensya na...

Umalis na lang bigla si Glaiza... bakit parang iba sya ngayon... halos ayaw nya akong kausapin at nagmamadali pa... may nangyari ba...

Nagpatuloy ako sa paglalakad ng biglang may humila sa akin sa stock room... grabe ang gulat na aking natamo ...ngunit ang taong humila sa akin ay siniil ako ng halik...

Ang mga labing yun di ako pwedeng magkamali ...si Karylle... isinandal nya ako sa pader at halos may maliliit na ungol akong pinapakawalan...

Marahan akong hinahaplos ni Karylle... her lips was savoring mine... she was licking my lower lip and asking for an entrance... di ko na sya pinag antay and she slip her tongue on my mouth... para akong mababaliw sa halik nya...

Mas intense sya ngayon... pero mas gusto ko ito... nagiging aggressive si Karylle... hanggang sa pati ako sumasabay na sa paglalaro ng dila nya... nalalasahan ko ang matatamis nyang labi... di ako nagpapatalo sa galaw ng dila nya...

It was a hot kiss at halos mawalan kami ng hininga ng itinigil ito ni Karylle...

Pinagmasdan nya ako at nagtama ang aming mga mata ... nginitian nya ako at hinalikan ako sa noo...

ANNE: Ang intense mo naman...

KARYLLE: Namiss lang kita Anne...

ANNE: Ayieehhhhhh porket tayo na sobrang cheesy mo na... hihihi

KARYLLE: Bakit ayaw mo ba...

ANNE: Gustong gusto ko Karylle...

KARYLLE: I love you Anne...

ANNE: I love you too Karylle...

Niyakap nya ako na para bang ayaw nya akong pakawalan... si Karylle lang ang nagpaparamdam sa akin ng maliliit na boltahe sa katawan... sya lang ang nagpapabilis ng tibok ng puso ko ... mahal na mahal ko sya at ayaw ko syang mawala...

The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon