ANNE's POV
Bigla na lang ako inayusan ni Anne...and she gave me a red dress for a formal occasion ... hindi ko alam kung anong meron...
Pero pag labas namin ng bahay a white limousine is waiting for us...it's more like a bridal car...
ANNE: Rhian ...anong meron...
RHIAN: Basta ate...trust me...sumakay ka na lang... baka makaladkad pa kita sa loob...
ANNE: Ang harsh ah...
Simula ng mawala ang alaala ni Glaiza tungkol sa amin... hindi sya iniwan ni Rhian... mahal na mahal ng kapatid ko si Glaiza...
Ayokong nalulungkot sya kaya pinipilit ko din maging matatag para sa kanila ni Karylle...
RHIAN; Ohh bakit sad face ka...
ANNE: Iniisip ko lang kayo ni GLaiza...
RHIAN: Tsk ano ba yan... Ate... this is a promise wedding na hinanda namin ni Ate Karyllle
ANNE: Huh Promise Wedding...
RHIAN: Yeah...si Glaiza ang nakaisip...kaya ikaw..please think of yourself for now... all your life...lagi mong iniisip ang kapakanan ko...this time it's all about you...
ANNE: Pero kasi...
RHIAN: Oooppss no stress ate... baka mag ka wrinkles at wala ding iyakan masisira ang make up mo...
ANNE: Grabe talaga ito oh... pa hug nga...
RHIAN; I love you Ate Anne... thank you for being the best Ate...
ANNE: I love you Rhian... thank you...
Na miss ko ang ganitong bonding namin.... She's really sweet ever since... kaya ayokong nasasaktan sya... sobrang sakit na makita syang nasasaktan
Ang gusto ko lang maging Masaya din ang kapatid ko...
RHIAN: Andito na tayo... I will tell them na andito ka na... and also pag nag bridal march na... labas ka na hah...at nag aantay na ang Princess charming mo...
ANNE: Ikaw talaga...
Nagsimula na nga ang bridal march...
Naglalakad ako sa isang Red Carpet na puno ng Rose Petals...
And then sa dulo nito...nakita ko ang pinakamamahal kong si Karylle...
She's wearing a white dress... bagay na bagay sa kanya...
Glaiza is with her...ang ganda rin nila tingnan...
Slow motion ang nakikita ko... ng papalapit na ako...
Parang kay Karylle lang ang focus ng mga mata ko...
Ang saya saya ko... walang mapaglagyan ng tuwang nararamdaman ko... hindi man ito ang totoong kasal namin ramdam na ramdam ko ang excitement...
Si Karylle... gusto ko syang halikan kagad... pero behave...sa honeymoon na...hahahahha
Nagkaharap na kami...at pareho kaming nakatitig sa isa't isa...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...