ANNE's POV
Isang refreshing na umaga ang sumalubong sa akin... may ngiti sa aking mga labi ng makita ko ang natutulog na si Karylle sa aking tabi...
Biglang sumagi sa isip ko ang nangyari sa amin kagabi... nakagat ko tuloy tumb ko at para akong teenager na kinikilig ... ganito ba talaga ang epekto ng nagmamahal...
Para akong mababaliw sa nangyari kagabi >/////< ayokong mawala si Karylle...akin lang sya...
Hinawi ko ang buhok na tumatakip sa kanyang mukha... napakaamo talaga ni Karylle... akin lang ang babaeng ito... I don't want someone na biglang mag flirt sa kanya...
Alam ko na noon pa may gusto ang kapatid kong si Rhian sa kanya... pero nanahimik lang ako ... kaya ikinagulat ko na biglang sila na ni Glaiza... di ko alam kung anong trip ng kapatid ko...pero wala akong balak na isuko si Karylle...
Hinalikan ko ang noo nya at pinabayaan matulog... ipaghahanda ko sya ng breakfast...
Sinuot ko ang white sleeves at naka under pants lang ako... bumaba ako papunta sa kusina ng magkasalubong kami ni Glaiza...
ANNE: Good Morning ...
GLAIZA: Ahhh... good mor...ning Anne...
ANNE: Ginulat ba kita... sorry...
GLAIZA: Ah medyo... aga mo naman magising...
ANNE: Ikaw din naman ah....
GLAIZA: Di lang ako masyado nakatulog...
ANNE: Magulo ba kapatid ko... pasensya ka na ah...
GLAIZA: It's ok... nakakatuwa din sya...
ANNE: Mahal mo ba talaga si Rhian..?
GLAIZA: hmmm complicated... but then...I will ensure Rhian's happiness yun lang ang maipapangako ko sayo ...
ANNE: Masyado ka talagang seryoso... hehehe... kukuha lang ako ng maluluto ah...
GLAIZA: Sure...
Papunta na sana ako sa Ref ng madulas ako buti na lang nasalo ako ni Glaiza...
Lagi talagang knight in shining armor ito si Glaiza...
GLAIZA: Ok ka lang Anne...
ANNE: Ahhh yeah I'm ok...
Halos para kaming prince and princess sa position namin... ang mga mata ni Glaiza... nakakakita ako ng lungkot sa mga ito... bakit kaya...
RHIAN: Ehem...
ANNE: Rhian...ikaw pala...
RHIAN: Nadulas ka ba ate... buti nasalo ka ni Lablab...
ANNE: Ahh yeah... sorry...pwede na ako tumayo...
Hinawakan ni Rhian si Glaiza... napaka possessive din ng kapatid ko ...sa akin talaga nag mana...
ANNE: Anong gusto nyo for breakfast...
RHIAN: Kahit ano na lang Ate...
GLAIZA: Gusto mo tulungan na kita Anne...
RHIAN: Ahhh lablab...dun ka na lang sa sala mag hintay ako na lang tutulong kay ate...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...