Chapter XVII - Rhian

2.7K 130 3
                                    

RHIAN's POV

Nagpasya sina Ate Anne at Ate Karylle to spend the long weekend in Batangas...

Nang makita ko si Glaiza ...di pa rin maalis sa isip ko ang nangyari sa aming dalawa...

Dala lang yun ng emosyon di ba... she saved me from a jerk... si Ate Karylle pa rin ang gusto ko...

Ano bang nangyayari sa akin...

Si Glaiza na lang lagi laman ng utak ko...

Ng sinundo nila kami... halos di ko alam kung ano sasabihin ko sa kanya... ni tumingin nga ng diretso di ko kaya...

Sina ate Karylle at Ate Anne sweet na sweet pa rin sa Van... masakit pa rin na nakikita sila ng ganun...

Pero itong katabi ko busy sa headphones nya... di man lang ba namin pag uusapan ang nangyari...

Tapos pagdating pa namin sa Villa iisang kwarto lang kami ni GLaiza... Juice Colored...Mahabaging langit... di ko alam ang gagawin ko...

Nauna si Glaiza sa kwarto magbibihis daw kasi sya...

Pag bukas ko ng pintuan shocks... O/////O si Glaiza kakalabas lang sa banyo...and she's wearing her black panty only... ohh my gosh... kabog sa dibdib....

Ang ganda ng harapan nya...wait... >/////< ano bang sinasabi ko...

RHIAN; Ahhhhh bakit ka ba nakahubad...magbihis ka nga...

GLAIZA: O.A Rhian... kanina ka pa nakatayo dyan ... ngayon ka lang nag react...

RHIAN : Bakit ka kasi nakahubad...

GLAIZA: Nakalimutan ko damit ko... wag kang masyadong malisyoso...

RHIAN; Kasi naman eh... mag ingat ingat ka naman...

GLAIZA: Daming arte Rhian... parang di pa kita na....

RHIAN; Shut up... wag kang magbabanggit ng ganyan dito... >//////<

GLAIZA: Fine ....

RHIAN: Antayin mo na lang ako sa labas... mag uusap tayo...

GLAIZA: Sige...aantayin kita...

Lumabas naman sya... para pa rin akong kamatis sa pamumula...bwesit na Glaiza yun... nakapag ayos na ako... at mukhang walang balak lumabas ng kwarto sina Ate...

Pumunta na ako sa kinaroroonan ni Glaiza...

GLAIZA: So ano na...

RHIAN; Sumunod ka sa akin...

GLAIZA: Wow ang bossy hah...

RHIAN; Di ako bossy... halika na...

Nagpunta kami dun banda sa mabatong part ng dagat... gusto kong mag usap kaming dalawa lang...

RHIAN; Ok dito na tayo...

GLAIZA: So ano na ngayon...

RHIAN: First question... naiinlove ka na ba sa akin!

GLAIZA: O____O EHhh... ano daw... naka drugs ka ba Rhian...

RHIAN; Kasi... Ka..si..yung nang...yari ...sa atin...dib a...

The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon