RHIAN's POV
Ang saya saya ng araw na ito...
Ramdam na ramdam ko ang tuwa ni Ate Anne... sana maging Masaya sya lagi...
May mga relatives and friends pala na inimbita...
Hinahanap ko si Glaiza...para makakain na kami...
Pero asan kaya sya...
Bigla naman akong hinarang ng isang lalaki...
Ang pagkakatanda ko...sya si DJ ang friend ni Ate nung college... presko ang lalaking ito at ayaw na ayaw ko sa kanya...
DJ: Hi Rhian...
RHIAN; Hi... excuse me ah...
DJ: Dito ka muna ...lets have fun...
RHIAN: Sorry I don't have time for this... pwede ba...padaanin mo na ako...
DJ: Ohh how rude...gusto ko lang makipag kaibigan sayo...
RHIAN; Sorry pero I have to go...
DJ: Hmmm sayang ang kapatid mo...
RHIAN: huh...
DJ: She ended up with a girl...where's the excitement...
RHIAN: I'm sorry kung iinsultuhin mo lang si Ate... you make take your leave...
DJ: I'm just saying... bakit ba kasi may mga lesbians... Walang thrill yun... tsaka dapat ang lalaki para sa babae lang..
RHIAN; Well Mr... you're a jerk...kung puro lang Men's pride ang sasabihin mo...umalis ka na lang..
Tatalikuran ko na sana sya ng bigla nya akong hinila ...dun sa may mga mini garden...
Busy ang mga tao sa pag party kaya walang nakapansin...
RHIAN; bitawan mo ako....
DJ: Don't you Jerk me Rhian... yan ang gusto ko...mga pakipot...
RHIAN; Shut up...you're an asshole... bitawan mo ako...
DJ; Iibahin ko din ang paniniwala mo...sisiguraduhin kong masasarapan ka...
RHIAN; Bitawan mo ako.... Ughhhh help.nmmmmmm
Tinakpan nya ang bibig ko at halos maiyak na ako...hahalikan nya sana ako ng biglang may humila sa kanya...
DJ; AHhhh what the hell....
GLAIZA: Don't even touch her...
DJ; Ano ito...lesbian ka din...
Sinipa sya ni GLaiza...mukhang hindi pa rin nawawala ang tibay nya sa pakikipag laban...
She gave DJ a blow on his stomach...
Pinuntahan naman ako ni Glaiza...
GLAIZA: Pretty Girl ayos ka lang...
RHIAN; Ayos lang ako Glaiza...salamat sa pagliligtas sa akin...
GLAIZA: Wala yun... akala ko kung ano na nangyari sayo... hinahanap kita kanina pa...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...