GLAIZA's POV
RHIAN: Kami na ni Glaiza...
Kami na ni Glaiza...
Kami na ni Glaiza...
Kami na ni Glaiza...
Di pa rin nag sisink in sa utak ko... ang babaeng ito... ano na naman ang pinaplano nya... di ko alam kung anong isisingit ko sa sinabi nya...
Na off-guard ako sa ginawa ni Rhian...panu na ito ngayon
ANNE: Huh? Kayo na!
KARYLLE: Teka panu ...kailan
RHIAN: Ahhh kahapon pa...
GLAIZA: Kahapon?
RHIAN: Kasi Ate di ba dapat mag lunch kayo ni Glaiza kahapon... actually dapat sasabihin nya sayo na balak nya akong ligawan eh... kaso ako ang nandun sa office... na love at first site ako sa kanya kaya di ko na sya kayang pakawalan...
Lakas ng loob nitong gumawa ng kwento ah... writer ba ito... may mga naiisip pang love at first site... di ko na alam sasabihin ko...nanahimik na lang ako dahil kinukurot ako ng babaeng ito... grrrrr
ANNE: Teka love at first site ... di ba halos you hate each other nung una nyong pagkikita...? Paano kayo magkakagustuhan...
KARYLLE: Oo nga ... biglaan naman ata ito... nakakapagtaka...
Ohh lagot ka ngayon Rhian... gagawa na lang kasi ng kwento di pa kapani paniwala... hayss....
RHIAN: Di ba kayo naniniwala sa the more you hate the more you love... ehh mahal naman isat isa eh... kaya ito na... kahapon pa kaya kami...
O________O wala na akong masasabi pa sa babaeng ito... ang daming alam... kainis ah...ano bang gagawin ko... bwesit wala akong masabi... kainis...
ANNE: Sure talaga kayo? Well natutuwa ako kasi alam kong mabait si Glaiza... pero nakakagulat din kasi ang balita...
RHIAN: Sure ako Ate Anne... wala ng makapag hihiwalay sa amin... di ba Lablab...
GLAIZA: Lablab? Ahh ehhh...
Anak ng ewan saan naman nanggaling ang LABLAB... mapapasubo ako sa babaeng ito... ano bang kamalasan ang inabot ko sana hindi na lang ako bumalik sa Pilipinas... dapat nasa puntod ako ni Mommy ngayon...pero ito ako napunta pa sa sitwasyon na ito...
KARYLLE: Aba may kacornyhan din ang tawagan nyo ah... hahaha ang cute nyong couple Glaiza...
GLAIZA: Ahhh hahaha... ahh oo... medyo nga...
ANNE: Ohh sya kumain na tayo... at least magandang ma celebrate natin ito...
RHIAN: Oo nga ate eh... halika na Lablab...
GLAIZA: Ahh sige Lab...lab.... Hoy ano itong pakana mo...
RHIAN: Sumakay ka na lang at pwede ba wag kang maingay at baka marinig tayo...
ANNE: Rhian may problema ba?
RHIAN: Ahh wala ate... kain na tayo gutom na kami ni Lablab eh...
ANNE: Ah ok... kumain na tayo...halika na Karylle
KARYLLE: Ohh yeah habang mainit pa ang lakas pa naman ng ulan sa labas...
BINABASA MO ANG
The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian Romance
RandomRhiannon "RHIAN" Oswald - Rhian Ramos Gia Levinson Anastasia"GLAIZA" Collins - Glaiza De Castro Anna Nicollete "ANNE" Oswald - Anne Curtis Katherine Merylle "KARYLLE" Collins - Karylle RHIAN is one hot chick ...halos lahat ng students in the Campus...