Chapter XXI - Rhian

2.6K 133 12
                                    

RHIAN's POV

Finally nasabi ko na rink ay Glaiza ang totoo kong nararamdaman...

Ang dating nagpapabigat sa loob ko tuluyan ko ng nasabi... di ko kayang mawala sa akin si GLaiza...

Ngayong ok na ang lahat... wala na akong mahihiling pa...

Gusto ko syang i-surpresa sa birthday nya... gusto kong maiparamdam ang pagmamahal na deserve nya...

I want Glaiza to fully smile kaya gagawin ko lahat para hindi na sya mawala sa akin...

GLAIZA: Rhian... nakatulala ka ata...pangiti ngiti ka pa...

RHIAN: Si lablab...di ka pa nasanay tawagin ako... sa endearment natin *pouts*

GLAIZA: 'Wag ka na ngang magtampo dyan...mamaya di ako makapagpigil halikan kita ulit...

RHIAN; Tawagin mo na nga kasi akong Lablab...

GLAIZA: Hmmm pag iisipan ko...

RHIAN: ehhhh kainis ka talaga...dyan ka na nga...

Nag tampo ako kunwari kaso bigla nya akong hinila ...at niyakap.. (back hug) ang sarap sa feeling ng ganito... hinalikan nya ako sa pisngi... at nagsumiksik sya sa leeg ko...

GLAIZA: I heart You Lablab...

^///////^ Todo ngiti ako...kaya humarap ako sa kanya at binigyan sya ng isang sweet na halik sa labi...

RHIAN: I heart you too Lablab...ikaw ah kailangan pa mag tampo ako...

GLAIZA: hehehe... ang cute mo nga eh...

RHIAN: Lablab... anong gusto mong regalo sa birthday mo...

GLAIZA: Gusto kong simple lang ang okasyon... ammm kasi... may pupuntahan sana tayo eh...

RHIAN: Huh pupuntahan... Ahhh sige kong yan ang gusto mo...

GLAIZA: May mahalaga lang akong taong ipapakilala sayo...

RHIAN: Ok Lablab... sige ...

Niyakap ako ni Glaiza ng mahigpit... ang sarap sa pakiramdam...

Gusto kong ganito sya palagi...

Lumipas ang mga araw... at bukas na ang birthday nya...hinahanda ko ang mga gagamitin para sa pupuntahan namin...

ANNE: Busy masyado...

RHIAN; Ate Anne... may pupuntahan kasi kami ni Glaiza bukas...

ANNE: oh talaga...balita ko may hinanda si Karylle na salo salo for her....

RHIAN: After na lang daw namin dun sa pupuntahan namin... diretso kami sa inyo...

ANNE: Ohhh I see... so alam mo ba kung saan kayo pupunta...

RHIAN: Ahhh...hmmm di ko alam ate eh...di naman nya sinabi...

ANNE: Ok...kasi Rhian meron sana akong sasabihin sayo na...

GLAIZA: Good Evening...

RHIAN: Ohhh Lablab... napadalaw ka... namiss mo ako...

GLAIZA: Medyo hihihi... Hi Anne

ANNE: Hi Glaiza...

RHIAN; Ate akyat muna kami sa taas ah... mamaya na lang natin pag usapan yung sasabihin mo...

The Deal of Love (RaStro)(AnneRylle) Lesbian RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon