Chương 30
Lưu Chí Hoành ngồi bên cạnh Vương Nguyên, trong lòng hết sức lo lắng. Vương Nguyên vẫn đang chăm chú chuẩn bị cho kế hoạch của mình, không quan tâm đến người bên cạnh như ngồi trên đống lửa.
_Nguyên Bảo Bảo, ngươi có cần phải làm như vậy hay không?
Vương Nguyên đánh mắt sang nhìn Chí Hoành, tay vẫn thành thạo làm việc của mình.
_Chí Hoành, ta đã quyết rồi. Ta cũng chỉ có cách này để giúp Tiểu Khải.
_Nhưng người ngươi đối đầu chính là thái hậu, bà ta sẽ tìm cách giết ngươi mất.
Lưu Chí Hoành vẫn không tuyệt đối tin vào kế hoạch của VươngNguyên- dù trước đây bất cứ Vương Nguyên làm gì y cũng không ngăn cản.
_Cũng là bản thân ta có thù cần trả, Chí Hoành, ngươi chỉ cần im lặng đừng nói gì với Tiểu Khải và Thiên Tỉ là được. Ta như vậy mới yên tâm mà hành động.
Vương Nguyên nói, cùng lúc đậy lại nắp chung trà trên bàn. Mọi thứ xem như hoàn hảo bước một, tiếp đến liền tới Từ Ninh Cung.
---
Từ Ninh Cung
_Thái hậu, bên ngoài có Nguyên Vương tử cầu kiến người.
Dịch Viễn Nghi dừng lại tay đang gõ mõ, đôi mắt sâu hoắm chợt lóe lên tia quỷ dị.
_Cho vào.
Vương Nguyên tiến vào trong Từ Ninh Cung, vốn không có cảm tình nên chỉ giống như miễn cưỡng mà nhìn ngắm một chút.
_ Ngươi đến đây là có chuyện gì?
Dịch Viễn Nghi từ bên trong tiến ra ngoài, nhìn thấy Vương Nguyên liền âm trầm mà cất giọng.
_Thái hậu, ta trước giờ đều không đến thỉnh an người. Hôm nay có dịp, muốn đến một chút.
Vương Nguyên hướng bà ta mà hành lễ. Dịch Viễn Nghi biết y mang thai cũng không có ngăn cản hành động cúi người này, bà ta cũng không muốn nhân nhượng với kẻ thù.
_ Tới rồi thì ngồi nói chuyện một chút.
Dịch Viễn Nghi hướng Vương Nguyên mà nói, bản thân thong thả đặt thân vào ghế tràng kỉ.
_ Đa tạ thái hậu.
Vương Nguyên đúng lẽ ngồi đối diện, thấp hơn chỗ bà ta một xíu.
_ Vương Nguyên, gia đình ngươi hẳn cũng là gia giáo đi, dạy dỗ ngươi chắc cũng không tệ.
Vương Nguyên nghe xong nội dung câu hỏi kia, chua xót cười thầm trong lòng. Cũng không cần nhắc y nhớ bà ta chính là hung thủ giết chết hết những điều tốt đẹp của y, gia đình, kỉ niệm, cả những chuyện bà ta đã làm trong quá khứ nữa.
_ Phải, gia đình đều dạy ta sống tốt với người khác, không làm chuyện xấu xa tàn độc.
Vương Nguyên nói, nhìn xoáy vào mắt bà ta. Dịch Viễn Nghi cười cười nói tiếp.
_ Vậy có dạy ngươi lẳng lơ quyến rũ đàn ông hay không?
Hai tay Vương Nguyên siết chặt, đan vào nhau cố tạo bình tĩnh. Bà ta nói như vậy chẳng khác gì ngoài xúc phạm y ra còn là mang cả gia phong nhà y ra mà sỉ vả.
YOU ARE READING
[LongFic] [Khải - Nguyên]Sủng Ái
FanfictionSủng Ái Author: Tôn Kỳ (RyyUwinter) Pairings: Khải - Nguyên, Tỉ - Hoành Rating: PG 13 (T) Category: Cổ trang, Ngược, HE, sinh tử văn (nam nhân có thể sinh con) === Văn án (*)"Hữu phần, hữu phận, duyên bất tận Vô phần, vô phận...