Thành viên mới và Kế hoạch mang tên Wordpress

1.6K 83 19
                                    

Xin chào các nàng, Au là Tiểu Kỳ |đáng yêu| của mấy nàng đây!

Hôm nay thời tiết ở chỗ Au đặc biệt tuyệt vời nha *có vẻ không liên quan?*

Thật ra thì Au chỉ muốn thông báo về nhân sự mới và những kế hoạch tiếp theo của Au cho các nàng nắm rõ nhé!

Đầu tiên về mặt nhân sự:

-->Hiện tại Fic trên Wattpad vẫn là mị làm chủ thớt nhưng để cập nhật chap mới và trả lời cmt của các nàng thường xuyên và đầy đủ hơn, Au đã lôi kéo được thêm một nhân vật nữa. Giới thiệu sơ sơ để các nàng được biết đây.

_Tên thật: Đặng Vũ Phương Nguyên

Các nàng cứ gọi là Tiểu Vũ hay Vũ Vũ gì cũng được.

_Tình trạng shipper hiện tại: Khải Nguyên, ChanBaek

_Là hủ nữ, là hủ nữ, là hủ nữ *moa haha*

_Kinh nghiệm trước đây: Xuất hiện ở vài chương của Gray <Chắc hơm bạn nào nhận ra đâu nhỉ =))>

_Nói chung văn phong khá giống với Kỳ Kỳ, lý do là đi học chung một lò, chỉ là ý tưởng lâu lâu bá đạo hơn Au mà thôi. Theo quan điểm của Au là vậy còn...Bá đạo chỗ nào thì đọc fic gắn mác của Tiểu Vũ sẽ rõ...

_Công việc hiện tại: Giúp Tiểu Kỳ ta cập nhật chap mới và lấp hố cũ nếu đột nhiên Au Kỳ Kỳ bận việc và biến mất. Trả lời cmt của các nàng nếu Au Kỳ Kỳ chưa rep lại hoặc không lên được để rep lại.

Hình thức nhận dạng =))

Tiểu Vũ sẽ đề tên Tiểu Vũ <Vũ Vũ> trên đầu các phần Fic và cuối phần trả lời cmt.

Hy vọng các nàng chào mừng thành viên mới thật nồng nhiệt nha. Là "cục cưng quốc dân" giúp ta đăng fic mới cho các nàng đó. Nhưng mà cũng đừng quên Kỳ Kỳ nha. TvT

Vậy là trên Wattpad hiện nay đã có Tiểu Vũ và Kỳ Kỳ ta lo, các nàng không sợ trễ Fic nhé!

---> Thứ hai: Nhân vật này thực chất là Author có kinh nghiệm rồi a~

_Tên: Tiểu Phong

Thực chất đầy đủ là Tiểu Phong a.k.a Phong Phong

Nếu lên trang wordpress mới các nàng sẽ thấy "cô ấy"

Cũng là một shipper Khải Nguyên, thuộc #team_nhà_ngoại TTV nhé!

Tiểu Phong chỉ xuất hiện ở wordpress mà thôi |tại mị ấy là chủ thớt wordpress|

Mặt nhân sự đã được công bố đầy đủ, tiếp theo là về trang wordpress.

Với lý do lo sợ bị Wattpad một ngày đẹp trời nào đó xóa fic, Au Kỳ Kỳ đã liên hệ với Tiểu Phong để san sẻ cái trang wordpress mới tạo này. Nhìn chung cũng chỉ có ba đứa tui hoạt động, nhưng phân khu vực cho mấy nàng một tí.

Fanfic (chủ yếu là post lại những fic đã có trên wattpad) do Au Kỳ Kỳ và Tiểu Vũ chịu trách nhiệm

Tiểu Phong sẽ phụ trách danmei và là editor.

Hiện tại page vẫn đang trong quá trình "xây dựng" nhưng sớm sẽ ra mắt mấy nàng, hóng hóng hóng-ing~

Tui hy vọng mấy nàng chào mừng Tiểu Vũ và đừng lãng quên bạn Au Kỳ Kỳ này nha. Cũng nhớ lót dép hóng wordpress nữa đó.

Chào các nàng ~ Thân ái ~



[LongFic] [Khải - Nguyên]Sủng ÁiWhere stories live. Discover now