Chương 33

1.8K 111 18
                                    

Chương 33

By: Tiểu Kỳ

Chào các nàng, Tiểu Kỳ đã quay lại rồi đây. 

Là do tui ăn ở thôi a~ Mấy nàng gặp Tiểu Vũ thì xác định ngập hường rồi nha, tới tui bớt lại xíu (có khi còn ngược) Mấy nàng đừng ném đá tui, Tiểu Kỳ đáng thương T^T

Thôi mấy nàng đọc truyện hảo! 

---

Vương Tuấn Khải nuối tiếc vuốt ve gương mặt của người còn say ngủ bên cạnh. Vương Nguyên mệt mỏi sau một ngày, hiện tại với động chạm nhẹ nhàng bên ngoài không hề cảm nhận được, vẫn ngủ rất say. Vương Tuấn Khải sau khi dặn dò cung nhân bên dưới chăm sóc cho Vương Nguyên thật tốt, lại khẽ hôn nhẹ lên trán y, đứng dậy rời khỏi Thiên Du cung.

Thiên Tỉ đã đứng sẵn ở ngoài thành Đông Kinh. Vương Tuấn Khải vừa phi ngựa ra liền có thể bắt gặp. Lần này đến biên giới đóng trại, chuẩn bị tham chiến bí mật giữa Vương Triều và Bắc Nguyên, Vương Tuấn Khải đành phải xa Vương Nguyên một khoảng thời gian. Cũng chưa xác định được là bao lâu, điều này khiến hắn có chút không nỡ.

_Chuẩn bị tốt rồi chứ?- Thiên Tỉ bên cạnh nhìn Vương Tuấn Khải. Hắn cũng phần nào hiểu được tình trạng cảm xúc hiện tại của người bên cạnh. Lưu Chí Hoành so với Vương Nguyên hiện tại thì đỡ hơn nhiều, ít ra giửa Thiên Tỉ hắn và Chí Hoành cũng chưa phát triển gì hơn. Vương Tuấn Khải còn có tiểu hài tử, đương nhiên cảm thấy lưu luyến vô cùng.

_Chi bằng mau kết thục cuộc chiến vô nghĩa này là được. Lên đường!

Vương Tuấn Khải cười nhẹ một cái, tiên phong cùng Thiên Tỉ đi đầu, đoàn người phía sau liền nhanh chóng rục rịch khởi hành ra biên giới.

~

Bên cạnh đó, tại Từ Ninh cung.

_Thái hậu, bà có chắc đã chuẩn bị đủ cho chúng tôi?

Nam tử người Bắc nguyên hướng Dịch Viễn Nghi xác định lại những gì bà ta vừa khẳng định mới đây. Dịch Viễn Nghi khó chịu gật đầu, người Bắc nguyên bản tính đa nghi thành máu rồi hay sao? Hiện tại còn hỏi đi hỏi lại nhiều như vậy.

_Nếu còn muốn vật làm gì làm chắc chắn thì các người cứ việc yêu cầu.

Thất An suy nghĩ một chút, hắn đồ vật gì cũng thấy không cần thiết, nhưng lại bất chợt suy nghĩ đến một thứ quí giá.

_Bất cứ thứ gì?

_Bất cứ thứ gì!

_Ta muốn mang theo một người! 

---

_Nguyên Vương tử, hôm nay hoàng thượng bận việc, không gặp riêng bất cứ ai.

Vương Nguyên khẽ nhíu mày. Vương Tuấn Khải hắn trước đây dù bận việc cũng không có từ chối gặp y, hiện tại Hỷ công công lại thông báo như vậy khiến y có chút lo lắng. Hay là bị bệnh rồi? Đêm hôm qua ngủ lại Thiên Du cung hắn cũng không có biểu hiện gì mệt mỏi. Nhưng mới sáng mà đã đi khỏi, hiện tại còn nói bận việc... Hay thực sự có việc lớn quan trọng?

[LongFic] [Khải - Nguyên]Sủng ÁiWhere stories live. Discover now