Chương 11
Dịch Liên đi đi lại lại trong Từ Ninh cung, lo lắng không thôi.
-Đại Nương, người coi làm sao đây? Hoàng thượng đã quá rõ ràng là đang quá để tâm đến Vương Nguyên.
-Hừ, ta phiền chết được. Vương Nguyên đó tại sao lại quay về đây. Hay là y muốn trả thù?
Dịch Viễn Nghi day nhẹ mi tâm, tỏ ra đau đầu. Bà không nghĩ Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải lại có ngày tương phùng, thậm chí tình cảm còn vượt xa hơn mức cho phép.
-Đại Nương, người mau giúp con nghĩ cách đi a.- Dịch Liên cuối cùng cũng chịu dừng lại, khẩn trương van xin.
-Được rồi, được rồi, ta đang nhức đầu chết được. Nhưng rồi cũng sẽ có cách đẩy được Vương Nguyên ra khỏi Khải Nhi. Nhất định có cách.
---
Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải ở trong Ngự Long điện dùng thiện, không khí ấm áp bao quanh cả hai, trên môi đều là những nụ cười hạnh phúc.
-Nguyên Nhi, thức ăn hôm nay hợp khẩu vị chứ?
-Ưm, ngon lắm.- Vương Nguyên tít mắt lại cười.
-Sau này nhất định cùng nhau dùng bữa hằng ngày.- Vương Tuấn Khải vui vẻ gắp cho Vương Nguyên một miếng thức ăn thật lớn.
Vương Nguyên lại vui vẻ ăn hết, nhìn người kia mà cười không ngớt.
-Hoàng thượng.
Bên ngoài lại đột nhiên có giọng nói của Hỷ công công cất lên làm gián đoạn khoảnh khắc hạnh phúc. Vương Tuấn Khải chau mày, Vương Nguyên lắc đầu nhẹ, ý bảo hắn cứ truyền lão nô vào.
Hỷ công công vào trong liền không mấy ngạc nhiên khi nhận ra Vương Nguyên. Thật sự khi biết Vương Nguyên đã quay về, lão còn vui mừng khôn xiết. Chính lão nhìn hoàng thượng từng ngày lớn lên, nhìn hắn từ một hài tử bụ bẫm trở thành một mỹ nam thiên tử, rồi lại nhìn hắn ngày đêm vì thương nhớ một người mà không sao thoải mái được. Vương Nguyên quay về đây rồi thì thật là tốt.
-Có chuyện gì sao?- Vương Tuấn Khải cất giọng nhàn nhạt, rõ ràng không gian dùng bữa riêng tư mà cũng bị phá hủy mất.
-Thái hậu có lệnh tối nay mở yến mừng hoàng thượng cùng Vương Giám quốc đại công cáo thành, bình ổn Giang Nam.
-Tại sao lại phiền phức như vậy?- Vương Tuấn Khải nhíu nhíu mày. Vốn dĩ vừa đi một chuyến xa về, tối nay hắn chỉ muốn ở riêng với Vương Nguyên mà thư giản thôi a. Không cần tiệc rượu gì linh đình đâu. Các người muốn thì cứ làm đi.
Vương Nguyên ngược lại chỉ cảm thấy trong người không khỏe, huống hồ đi đứng còn khó khăn, nên tìm lời từ chối.
-Ta không khỏe trong người, thỉnh Hỷ công công thưa với thái hậu ta sẽ không đến bữa yến.- Vương Nguyên rất nhẹ nhàng , gần gũi mà nói. Không coi ra đang nói chuyện với một nô tài. Y vốn không thích phân biệt như vậy.
Vương Tuấn Khải rất mừng, vậy thì hắn cũng sẽ ở lại, không đi dự yến.
-Ta cũng vậy.
YOU ARE READING
[LongFic] [Khải - Nguyên]Sủng Ái
FanficSủng Ái Author: Tôn Kỳ (RyyUwinter) Pairings: Khải - Nguyên, Tỉ - Hoành Rating: PG 13 (T) Category: Cổ trang, Ngược, HE, sinh tử văn (nam nhân có thể sinh con) === Văn án (*)"Hữu phần, hữu phận, duyên bất tận Vô phần, vô phận...