~~HOLLAND CITY~~
MIGUEL MIGZ POV
"Sir Migz Gigising na po may pasok pa po kayo"
Ugghhh Shit! ito na naman ang alarm Clock ko si yaya Kahit naka Lock ang Pinto ko, naka pasok parin sya. Haist bwisit antok pa ako.
"Yaya Leave me Alone! I wanna Sleep i felt so Sleepy pa so please just go!"
"Hindi sir sabi ng Kuya Romeo mo di ako aalis sa dito hangga't di po kayo bumabangon."
Si Kuya na naman. Haist ayaw nya talagang pumasok sa office hangga't di pa ako naka Alis sa bahay.
"Ohh really! so you stay there until midnight."
"Sir Migz bumangon na po kayo dyan ma l-late na po kayo sa school nyo."
"I don't want to go to school yaya im so sleepy and please Leave me Alone."
"Pero Si~~
"MIGUEL DRAKE. You are so Rude"
uhhh Shit nandito na si Kuya sa Room ko. Sana umalis nalang sya at pumasok na sa office bakit ba kasi kailangan pa nya akong gisingin para pumasok ng school.
"Kuya inaantok pa ako pwedi absent muna ako ngayon."
"NO YOU MAY NOT! Get Up now"
"No i don't want."
"Hmmm Then Fine,Yaya can you please get for me one Pale of Water, i need to Pour that water to my Sleepy head Brother."
"Ok Sir."
"No!! No!! No!! sige na babangon na ako."
"Good, Hurry up and quickly change you must join me in breakfast."
"Okay."
Lumabas na si Kuya sa Room ko.
Hay kakatakot talaga si Kuya kasi pag di mo ko sinunod gagawin nya talaga yan. Minsan na nya akong Binuhusan ng isang Baldeng tubig at subrang Lamig pa naka On pa naman ang Air woaahh.
Kaya Simula non pag sinabi nya kay Yaya na Get one pale of Water kumakalas kaagad ako mahirap na baka mabuhusan ulit ako ng Tubig Hehehe
Anyway my name is Miguel Drake Carter, just Call me Migz don't call me Miguel or else you're Life become miserable.
Si kuya Romeo lang ang Pweding Tumawag sakin na Miguel at wala ng iba.
I'm 18 years Old Single and Always Available hahaha
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21