Lets Talk about Our Past

1.1K 35 0
                                    

SARAH JANE'S POV

"They say you will fall InLove only once. That's lie, Because everytime i look at you i Fall inLove all over again."

"Wow nose bleed ako hahaha."

"Sarah"

"Sorry Boss hehehe."

"Don't call me Boss."

"Bakit?"

"Becauase you're Mine now."

Hala totoo ba to or nanaginip lang ako. Si boss ngaba ang kaharap ko o ibang tao kasi subrang Sweet nya. ayiee

Matagal na pala sya may gusto saken di nya lang masabi kasi natotorpe sya. Hihi pero ngayon kailangan ko pa tampo para lang mag confess sya saken Hahaha

Di ko akalain na ma inLove si Boss sakin ng tanito. Ever since na nag tatrabaho ako sa kanya as Secretary na Admire na talaga ako sa kanya, kaso nga lang masungit sya at tupakin. Kaya dinaan ko nalang minsan sa biro ang pagkasungit nya.

And one more thing, akala ko High Class ang Girls na gusto nya. E ako isang nga lang Secretary nya pero nagugustuhan nya ako. Ano ba namam ito kilig ako subra hihihi.

"Romeo."

"Yes."

"Since tayo na, ang hinihilig ko lang ay sana wag mo akong sasaktan~

Di pa ako tapos mag salita.

"Sarah we need to talk in a nice place, di maganda mag-usap dito sa Car Park."

"So san tayo pupunta."

"Di ka ba nagugutom?"

"Hehehe Kanina pa nga eh. kasi ikaw inuna mo pa ang pag confess mo saken kaya di ako nakakaramdam ng Gutom."

"Hahaha So ngayon nakaramdam kana kasi tapos na ako mag Confess sayo.."

"Oo hehehe."

*Tsup*

Aba ninakawan ako ng Halik. 2 times na kami mag kiss at 2 times nyarin akong ninakawan ng kiss. OO binilang ko talaga. hahaha Kissing Monster Talaga itong Boyfriend ko.

"Oyy!! Kissing Monster ka talaga."

"Hahaha Ang cute mo kasi Honey"

Hihi honey daw..Ayiee kilig ako everytime na tawagin nya akong HONEY Hihi parang mag asawa.

"Honey?"

"Bakit ayaw mo ng Honey. Diba ikaw din nag tawag sakin na honey nung~

di pa sya tapos mag salita inunahan ko na.

"Shempre gusto hahaha"

"Ikaw talaga Sarah kahit kailan puro kalokohan ang laman ng isip mo. Tara na nga nagugutom na ako. baka mamaya ikaw na ang kakainin ko nyan."

"Wag naman! sige ka pag kinaiin mo ako wala kanang magandang Secretary hahaa.."

"Pfff hahaha oka-loka talaga ang girlfriend ko. Pero kahit loka-loka to mahal na mahal ko to."

"Ayiiee Kilig ako, mahal din kita kahit masungit at tupakin ang Boyfriend hahaha."

Nag tawanan kami. Subrang saya namin ni Romeo.

Parang di parin ako makapaniwala na boyfriend ko na talaga ang Boss ko. Sana maging masaya kami at walang problemang darating sa Relasyon namin.

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon