Jealous

1.2K 41 0
                                    

SARAH JANE'S POV

Nasa Restaurant kami ngayon ni Romeo hinihintay ang ka meeting nyang si Manilyn.

"Romeo kanina pa tayo nandito bakit wala pa ang ka meeting mo. Gutom na ako kakahintay"

"You want me to order for you, para di ka magutom."

"Wag na kakahiya naman kung ako lang kakain tapos kayo hindi."

"Tsk ikaw kasi bakit mo pa inaccept ang meeting na to. Di naman to importante."

"Aba malay ko, akala ko importante yan kaya nag OK nalang ako at wag mo akong sisihin kasi yan ang Trabaho ko bilang secretary mo."

"Tsk sana sinabihan mo kaagad ako. Para malaman ko."

"Sinabihan naman kita di ka naman sumagot haisst. Sabihin mo nga sakin bakit hindi importante ang Meeting na to.."

"Ok Ok Fine! Ang ingay mo Sarah look! a lot of People looking to us kakahiya na."

"Wala akong paki alam kung nakatingin sila satin, basta sabihin mo sakin bakit hindi importante ang meeting na to. "

Huminga sya ng malalim bago magsalita, subrang Seriyoso ang mukha nya. Feeling ko kakainin nya ako ng Buhay.

"Haisst kasi si Manilyn sya ang Ex Girlfriend ko na niloko ako.."

"ANO!!"

Napasigaw nalang ako sa narinig ko.

Si Manilyn ang ka meeting namin ngayon...Nooooooo baka akitin nya si Romeo para magkabalikan sila di ako makakapayag..

"Hey! can you please Shut up."

"You such a noisy Girl."

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon