Job Interview~ fighting!

2.4K 83 10
                                    

SARAH JANE'S POV

Nasa labas kami ngayon ng Office of CEO. Siya daw mismo ang mag i-interview sami. Ang dami namin nag A-apply at isa lang ang Kukunin samin.

Sana ako lang. Lord Please Help me and guide me. Sana di ako mauutal-utal pag nasa harap na ako ng CEO. Kinakabahan talaga ako pero di lang ako nag papahalata.

BREATH IN! BREATH OUT!

KAYA KO TO FIGHTING!!!

"Girl sabi daw nila may pagka Strict ang CEO dito. Hindi ka ba kinakabahan kasi na notice ko sayo parang kalmado kalang parang wala lang sayo."

Tsismosa pala itong katabi ko di lang nya alam parang kabayong hinahabol sa subrang Bilis ng Tibok ng Puso ko pero shempre di ako nag papahalata baka kasi pag nasa harap ko na ang CEO tatanga-tanga ako at mauutal-utal pa edi baksak ang aabutin ko. Ayokong bumagsak noh nag promise pa naman ako sa Sissy ko na magpapa Cheeseburger ako pag naka pasa ako.

"Alam mo Girl sa pag Apply ng Trabaho dapat meron kang Self confidence. Kasi pag wala kang Self Confidence sa sarili mo kakabahan ka talaga and I'm Sure mauuta-utal ka pag kaharap mo na ang mag i-interview sayo at pag ganyan ang attiude mo hahaha Good luck nalang kasi Bagsak ang mapapala mo. Kaya Girl dapat kalma kalang kunyari tatay mo lang ang nag i-interview sayo at sagutin mo naman ito maayos wag kang kabahan okay."

"Woohh salamat Girl ang galing mo naman,ano nga pala ang Course mo."

"BSBA MAJOR IN MANAGEMENT."

"Wow really?parehas pala tayo ng Course hahaha."

"Oo nga noh hahaha Good Luck nalang satin Girl kaya natin to. AJA!!!."

"Haha oo nga wait AJA?ano yon?l?"

Aja di pa nya alam sikat kaya yan. Siguro di ito mahilig sa Korean kaya di nya alam kung ano ang AJA...

"Ang *AJA* korean Word yan that means *Fighting*Kaya natin to."

"Ahh Ganun ba! so marunong ka pala mag korean?"

"Konti lang haha hilig sa kdrama eh. Alam mo ba ang mga Korean iba-iba din way ng pananalita nila di lahat ng Korean Word thesame ang meaning."

"Ahh Ganun ba yon akala ko tayo lang ganun hmm teka AJA!"

natatawa talaga ako sa babaeng to sarap ka kwentohan. Pero ang totoo di ko pa alam ang name nya hahaha.

"Hahahaha loka-loka kadin ano! anyway Girl kanina pa tayo nag uusap pero di ko pa alam ang name mo."

"Ay oo nga noh! Ako din nakalimutan ko rin mag pakilala sayo,ako nga pala di Rachel Malik."

"WOOOOW!! MALIK! Kaano-ano mo si Zayn Malik."

"Asawa Ko"

Lag-Lag Panga ko sa narinig ko.

♡             ♡
___________

reaction ko.

"JOKE! hahahaha relative lang namin yon 5th or 6th cousin ko siguro sya hehehe"

At the 2nd time around natatawa na naman ako sa kanya.. Meron bang 5th and 6th cousin hahahah kakaloka talaga ang babaeng to.

"Hahaha nakakatawa ka talaga ang Layo na yon at parang wala namang 5th or 6th Cousin. Pwedi mo namang sabihin relatives mo nalang ok na yon hahaha kala ko tuloy asawa mo na."

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon