SARAH JANE'S POV
Kakatapos lang ng Meeting ni Boss. Check the time 8:30 pm..
Finally Natapos din at gutom na ako. Tsk busy pa si boss makaka chika sa mga Friend. Tsk walang katapusan na chikahan to.
"Sarah"
"Sir? opps! Romeo pala hehehe Bakit po."
"Did you fixed your things."
"Kanina pa po."
"Good, shall we go now."
"Yes sir gutom na kasi ako hehe."
"Yeah i notice also. kita naman sa mukha mo hahaa.."
Aba anong nakain nito at tinawanan nya ako. Palibahasa my Snacks sila kanina kaya di sya nagutom. Samantalang ako wala, di kasi ako counted sa Snacks nila kaya ito gutom ako.
"Romeo wag kana mag biro alis na tayo gutom na talaga ako wala na akong energy."
"Hahaha Ok Lets Go."
Sabay kaming nag lakad sumakay kami ng Elevator pababa 21th floor kasi ang Room na meeting ni Boss.
Nag stop sa 17th floor ang Elevator then bumukas ito at subrang daming tao ang pumasok sik-sikan sa loob ng elevator.
Feeling ko nahihilo ako grabe ang sikip.
Nabigla ako nung humawak si boss sa waist ko at inusod sa kanya kaya napatingin kaagad ako sa kanya. Pero sya parang wala lang naka tingin lang sya door ng elevator.
Ayiiee parang tatalon ako sa kilig.hihi ang sweet naman ni Boss parang niyayakap nya na ako hihi ang bango pa nya.
"Why you smile."
ops!! na notice nya siguro na naka smile ako hihihi asarin ko nga.
"Wala masaya lang ako."
"Hmm and why?"
"Kasi~
TING!!!
Di pa ako tapos sa pag salita nasa ground floor na kami.
Pag labas namin ng Elevator.
"Wooohh Grabe ang sikip-sikip naman. Buti naka hinga na ako."
"Lets go Sarah, you said your hungry kaya wag kana mag salita dyan napaka Energetic mo talagang babae ka."
"Romeo for~
Di pa ako tapos hinila na nya ako.
Hilaan nalang ba talaga ito???haisttndi na ako mag complain sa kanya baka mamaya di na naman kami magkaka intindihan.
Sumakay kami ng Car meron kasi syang car na Rent dito para di sya mahirapan at di ma delay ang mga meetings nya.
Habang sa byahe tahimik lang ako di ako nagsasalita naka tingin lang ako sa binta ng car nya.
"Sarah."
Napatingin ako sa kanya at nag smile.
"Po?"
"Haisstt pwedi ba wag mo akong tawagin na "PO" Haisst."
Di ko talaga mapigilan natatawa ako sa facial Expression nya.
"Pfff~Pfff~ Hahahaha."
"Why you Laugh."
"Hahaha ang Cute nyo kasi hahaah"
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21