I Feel Sorry

1.1K 40 0
                                    

SHAN'S POV

RINGGG...

RINGGG...

RINGGG...

Ughhrrr ang ingay ng Alarm Clock ko.

Bumangon ako sa kama then nag unat ako ng katawan.

Sarap sana ng tulog ko kaso ingay ng Alarm Clock ko. Time na para gumising at maligo para pumasok sa school.. Ngayon araw mag bibigay ako ng Exam sa mga students ko.

Tumayo ako sa kama bigla akong may naamoy na subrang bango.

Hmm ang bango parang nagugutom tuloy ako. Siguro sa kapitbahay namim yan. Hmm bango talaga nakakagutom.

Kumuha ako ng towel at lumabas ako sa Room para mag Shower.

Nabigla ako nung makita ko si Ate na naka talikod at nag busy sa pag luluto..

Siguro illusion ko lang ako.. Nasa California parin si Ate bukas pa ang uwi nya. Siguro na miss ko lang sya ka namamalik mata lang ako..

Papasok na sana ako sa toilet napadaan ako sa kanya. di talaga ako nag i-illusion totoo nga si ate nga ato.

"Ate?"

"Good Morning my dearest Sissy."

"Totoo ba to?"

"Ay Hindi! hindi totoo to! siguro Kaluluwa ko lang to."

*pok*

Aw!!! Binatukan ako so that means totoo nga di nga ako nag iillusion si ate nga ito. Naka balik na sya.

"Aray ate naman"

"Shan ano kaba naman. Shempre totoo ito. alangan naman hind bakit mas lalong gumanda ang ate mo kaya di mo nakilala hihihi"

Ate nga ito nag umpisa na naman sa pagka Loka-loka. Hmm tampo nga ako.

Tumalikod ako sa kanya at nag Cross Arms..

"ohh Bakit anong problema"

"Huhuhuwaaaahhsnnff..snnff. Huhuhu."

"oyy bakit ka umiiyak! shan."

Alalang sabi nya sakin..

"Huhuhu i hate you."

"Bakit naman. Ano bang kasalanan ko."

"Malaki ate snff...snff. di mo lang alam"

"Shan diretsohin mo nga ako. Bakit ka umiiyak"

Bigla ko syang niyakap subrang miss ko si ate.

"Huhuhu Ate kasi na miss kita. Di ka manlang tumawag saken huhuhu. Ang daya mo nagpakasarap kayo ni Boss mi samantalang ako nasasaktan dito huhuhu."

Niyakap nya rin ako..

"Sissy im sorry. Busy lang si Ate kaya di kita natawagan. Sorry talaga ha? Promise babawi talaga ako sayo ngayon."

"Ate naman eh! Tuwing kailangan kita wala ka huhuhu Sakit-sakit kaya."

"Teka bakit ka naman masasaktan. Sorry na sissy ko. Alam mo naman mahal na mahal ka ni Ate wag kana mag tampo na miss din kita subra."

"Ateee waahhhh huhuhu."

"Sshhhh tahan na, wag kana umiyak. Sige ka masisira beauty mo nyan pag umiyak kapa."

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon