MIGZ POV
Kakatapos ko lang mag ayos sa sarili ko. Ready to go na 'ko hahaha.
Excited na talaga ako sa First Date namin ni Miss Shan. And Yes First date namin to kasi may Second and third date pa ang kasasunod hahaha.
Bumaba ako ng hagdab nakita ko si Kuya nasa Living Room nag babasa ng News Paper habang umiinum ng Cape.
"Good Morning Kuya."
"Wow! It's A Miracle."
"Bakit po kuya."
"Today is Saturday, you wake up Early you don't have Class."
"Yeah i know kuya, But today i have a Date."
"Pff~What?"
Muntik na ibuga ni Kuya ang Cape ni iniinum nya..
"Kuya bingi ka ba?sabi ko i Have a Date."
"Miguel do you have a Girlfriend already? and why you~
"Hep! Hep! Hep! Stop it kuya, i don't have a Girlfriend nililigawan palang ok. wag kang mag alala if maging Girlfriend ko na sya ipakikilala ko na kaagad sya sayo."
"Tsk Miguel like i said last time don't you~
"Yes kuya i know at di ko naman gagawin yon. I'm too young you know."
"Then Good "
Umupo ako sa Tabi nya at inakbayan ko sya. Patuloy parin ang pag babasa nya ng News Paper..
Gusto kong mag lambing kay kuya ngayon hehe
"Hmm Kuya.."
"Yes"
"Alam mo ang saya-saya ko ngayon."
"Hmm because you have a date today?"
"Yes Kuya hehehe. Sarap pala ng feeling na ang Special SomeOne mo pumayag makipag date sayo hehe"
"True. I know that feeling Miguel,im Happy for you my Dear Brother."
Ohh parang kakaiba si kuya ngayon at nag smile pa sya haha very supportive talaga ng Kuya ko kaya Lab na Lab ko to eh. hehehe
"Thank you kuya Romeo kasi naiintindihan mo ako. Very supportive brother ka talaga kuya "
"Miguel, i know that feeling kasi naranasan ko rin ang ma inLove kaya naiintindihan ko."
Woahh si Kuya nag tatagalog hahaha sarap asarin pero wag muna ngayon seryoso ang usapan.
"Subrang saya ko Kuya hahaha alam mo 3 am Gising na ako sa Subrang Excited."
Nabigla sya sinabi ko. Napatingin sya sakin.
Tama rin naman eh. 3 am Gising na ako kasi di ako maka tulog sa subrang Excited kasi ito ang First Date ko.
"Tsk 3 Am?"
"Yes Kuya."
"Ohh My GOD! what happent to you Miguel."
"Wala naman kuya. Kasi di lang ako maka tulog sa subrang excited hehe"
"Tsk Next time if you can't sleep just tell me okay"
"Opo Kuya thank you sa concern mo"
*tsup*
Sabay kiss ko sa Cheeks ni Kuya hahaha
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21