SHAN'S POV
"Shan mauna na ako sayo, kailangan ko pa kasi mag linis ng Office alam mo na strick si boss"
"Sige ate mauna kana ingat ka"
"Ikaw din sissy bye."
"Bye Ate."
Lumabas na si ate ng Bahay ako nagbibihis palang.
Late na kasi akong nagising dahil nag puyat ako kagabe para gumawa ng lesson plan.
Pagkatapos ko mag bihis nag ayos ako ng Konti sa Sarili ko then Ready to Go.
Nag Taxi nalang ako papunta sa School 15 minutes nalang ma l-late na ako.
Pag dating ko ng School maraming Students ang nadaanan ko saka greet nila ako.
"Good Morining Miss Shan."
"Wow ang Ganda naman ni Miss Shan."
"Ang cute ng Hair nya."
"Blooming ni miss shan."
"Ugh nakaka inlove talaga ang Beauty ni Miss Shan."
"Good morning Miss Shan."
Yan ang mga naririnig ko sa mga Students dito sa Hallway.
Nag smile lang ako sa kanila at nag greet din.
"Good Morning hehe"
Parang kinikilig ang mga students specially ang mga boys.
Haisst mga kabataan talaga ngayon.
Dumiretso ako sa Classroom pag dating ko doon ang mga Students ko parang ang weird ng mga itsura nila para silang kinikilig.
"Good Morning Miss Shan."
unang bati sakin ni Cherry naka smile sya na parang kinikilig.
"Good morning che."
"Hihi miss Shan my Flowers po at Chocolates sa Table nyo at my Pink Staff toy pa. How sweet naman may Secret admirer po siguro kayo hihi."
Napa kunot ang noo ko sa narinig ko ky Cherry.
Secret admirer? parang wala naman nanliligaw sakin hmm siguro mga students ko lang to.
Tumungo ako sa Table ko may mga Flowers, Chocolates and Pink Teddy Bear.
Kanino kaya galing to hmm
May nakita akong Letter agad ko naman ito binuksan ako binasa.
To:
Miss Shan Janica PereveraThe Way you Smile :-) and how shines as radiant Sun.
I Love the Way your Hair flows Like a River, right after a Huge Storm.
The Way you Laugh and how Lights up the whole World and if Anyone Hurts you, in Any way i would beat the Fuck out of Them.
I Love you.
From:
Secret AdmirerNapa ngiti ako sa nabasa ko. hihihi ang Sweet nya naman. Hmm Sino kaya ang Mistery Guy na to.
"Oyy si Miss Shan naka ngiti hihi siguro kinikilig sa nag send ng Flowers at Teddy Bear hihi."
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21