MIGZ POV
Nakasakay na kami ngayon sa Car ni Ivan sinusundan namin ang car ni Mateo..
"Dude bilisan mo baka di natin maabutan ang Car ng lalaking yon."
"Oo ito na nga bibilisan na, dude wag ka nga apora baka mabangga tayo."
"Sige, basta wag mong hayaan na mawala sa paningin ang car nya ha..ito na ang Chance natin na maka kuha ng picture with his wife."
napatingin si Ivan saken with his Wierd facial Express. May mali sa sinabi wala naman diba.. Bigla sya nag salita..
"Oo na hindi ka naman siguro atat noh"
"Hindi naman, gusto ko lang ma prove ky Shan na lahat ng sinabi ko tama at may prove na ako na papakita sa kanya."
"Good idea Miguel pero teka parang papasok sya sa restaurant."
"Ay! Oo nga noh. dali pasok tayo don."
"Sige park ko lang ang Car ko."
Nag park si Ivan ng Car nya then pumsok kami sa restaurant.
"Dude di ka mag papahalata ha."
"Na ano?"
"Na naka stalk tayo sa kanila, pag naka kuha natayo ng picture then alis na tayo."
"Ay di ba tayo kakain?"
"Haisssttt ikaw talaga ivan mga walang kwenta ang laman ng utak mo.."
"Anong walang kwenta, ako kaya naka isip nito kaya dapat Libre mo ako.."
"Haisst ang kulit mo."
"Hahaha wag kana mag Reklamo dude para naman sayo itong ginagawa natin."
"Anong para saken, para ky Shan ito. Para di na sya lokohin ng gagong Lalaking yon."
"Hahaha Gago talaga ha."
"Oo naman kasi may asawa na sya pumapatol pa sya sa iba. Walang ka kontentong tao."
"Ganun talaga mga lalaki pag naka kita ng mas bago at Fresh, im sure gusto din nilang tikman.."
"Asus ganun ka siguro noh"
"Weeehh di noh! ky Cherry lang ako."
"Oyy mukhang nag kakamabutihan na kayo ni Cherry."
"Well so Far. malapit na."
'Woahh talaga dude. hahaha Congrats ha! napatunayan mo talaga saken hahaha."
"Ang ano."
"Na hindi ka bakla hahaha."
*pok*
Aray naman gago talaga to binatukan ako...
"Bakit mo ako binatukan."
'Migz wag ka nga mag loloko dyan, hindi ako bakla sadya lang natotorpe ako."
"Haisst oo na, teka bakit ganyan ang Topic natin dapat hanapin na natin kung san ang table ng lalaking yon."
"Lets Go."
Hinanap namin ang kung saan naka upo ang lalaking yon.
"Dude sya ba yon."
Sabay turo ni Ivan sa isang table naka talikod sya at kilalang kilala ko talaga sya...
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21