MIGZ POV
"Kaaah ang Gwapo ni Migz."
"Ayiiee subrang gwapo at naka smile pa sya."
"May God completo na ang araw ko kapag nakikita ko si Migz"
"Ayiiee kumakanta pa sya habang nag lalakad."
"Gosh naka Bonet sya."
"Ang cool nya."
"Waaahhhh Crush na Crush ko talaga sya."
Ugghh Shit! Here we Go again the Girls here in school are all Sucks. Everytime na nakikita nila ako parang nakita narin sila ng Kpop. Minsan naiinis ako sa kanila kasi ang iingay nila pero nilalakasan ko nalang ang volume ng Headphone ko para di ko sila marinig.
All of them are crazy with me everytime na dumaan ako sa Hallway. But its okay basta wag lang nila akong Tawagin ng Full name ko or Else their Life with become more missirable i swear.
"Kyaahhh dumaan ang crush kong si Miguel kyaaahh Ang gwapo."
Nag stop ako sa pag lalakad kasi parang narinig ko na may sumigaw na Miguel. Hininaan ko ang Volume ng Headphone ko at Humarap sa mga nababae na naka tayo sa gilid ng Hallway.
"Kyaaahh tumigil sya sa pag lalakad siguro lalapitan na nya ako. Miguel my Loves."
What the Hell kakasabi ko lang ayoko kong tawagin sa Full name kong Miguel tapos may Sumigaw pang babae. So Stupid tumanda ka sakin Ugly Girl.
"Hey you!"
"Ako ba yon?hihihi."
pota parang kinikilig pa! Stupid.
"Yes you are what did you say for a While?"
"Ha?"
Di lang pala ito tanga Bobo at Bingi pa. Haisst gusto pa nya mag tagalog ako.
"SABI KO ANO ANG SINABI MO SAGLIT LANG!"
napasigaw na naman ako. kakainis lang kasi ang babaeng to.
May babaeng bumulong sa kanya.
"Ikaw kasi sabi ng wag mo syang tawagin ng Full name nya kasi ayaw nya. Lagot ka talaga sa kanya mukhang nagagalit na."
"Di ko kasi alam na ayaw nya palang tawagin sa Full name nya."
"Hay bahala ka kung ano ang gagawin nya sayo."
"Natatakot ako."
The fuck nag bubulongan pa sila pero,kala nila di ko narinig.
"HEY! babae."
sabi ko sa babaeng kasama nya.
"Ako ba yon migz."
"Ay hindi! ako siguro yon Stupid! Shempre ikaw! ikaw ang tinuturo ko diba."
"Hehehe Sorry migz wala akong kasalan sya ang tamawag sayo ng Full name mo hindi ako."
"I know hindi ako bingi."
"Hehehe salamat."
medyo kinakabahan na sya pero ang isa naka yuko lang.
"Ikaw ang kaibigan ng Babaeng to."
Tumango-tango sya.
"Good,so sinabi mo na ba sa kanya,na hate ko ang tawagin ako na Miguel.."
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21