Recover

1.1K 45 2
                                    

SARAH JANE'S POV

Kakatapos ko lang mag meeting sa kanila.. Medyo natagalan pa ako kasi ang kukulit nila, tunukso nila ako ky Romeo kaya inamin ko tuloy sa kanila na kami na ni Romeo at Subra ang hiyawan nila. Di na daw ako secretary Madam na daw ako. Hahaha natatawa ako sa kanila kasi di na Sarah ang tawag nila saken kundi Madam Sarah.

Nag aayos ako ng mga gamit ko then nakita ko ang phone Open ko ito my 4 missed call lahat naka register sa name ni Romeo.

Hala di ko manlang namalayan Tumawag si Romeo, Naka silent kasi ang phone ko. tsk baka magalit yon di ko sinagot tupakin pa naman yon..

Dali-dali kong dinial ang number nya para tawagan sya buti nag ring naman ito at sinagot nya.

"Hello honey"

"Honey sorry di ko nasagot tawag mo. Busy kasi ako sa Meeting at isa pa naka silent ang phone kaya di ko ito nasagot."

"Its OK honey, So kamusta na dyan sa Office di ka ba nahihirapan, may nag email ba sakin ng appointments na announced mo ba ang pag leave ko."

Wow grabe sya. Kung maka tanong parang nag titipid sa load.

"Wow! Romeo grabe ka naman mag tanong bakit saan lakad mo? parang nagmamadali. Isa-isa lang mahina ang kalaban."

"Hahaha im Sorry honey I'm just asking hahaha."

Hmm parang masaya sya.

"OK since nag tanong ka, sasagutin ko nalang ng Bongang-bonga. Well ok lang naman ako dito sa office kaya ko pa naman, then na announce ko na sa kanina ang pag Leave mo dahil sa nangyari younger brother mo at naiintindihan naman nila ito. hmm meron ka din appointment sa Saturday ,dinner with Miss Manilyn and then hmm yon lang hehehe "

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon