Baby Romuel Jan

1.2K 39 8
                                    

SARAH JANE'S POV

"So cute baby boy mana talaga ky Daddy hehehe"

Kakagising ko lang at yan ang narinig ko, pag lingon ko nakita ko si Romeo karga nya si Baby.

Subrang sarap sa pakiramdam na makita ko ang mag ama ko.

"Romeo"

"Sarah your awake. Hehehe baby look mommy is Awake already hehehe."

Di mawala ang ngiti ni Romeo. Kita sa mga mata nya na subrang happy sya.

"Pahawak kay baby."

Sabay upo ko, medyo mahina pa ako at the same time masakit pa ang pagkatao ko.

"Oh teka baka mapano ka, wait let me help you "

Humawak ako sa kanya at tinulungan nya ako maka upo tapos nilagyan nya ng Unan ang likod ko.

Binigay nya si Baby sakin at kinarga ko kaagad ito.

Di ko mapigilan ang luha ko habang hawak ko sya.

"Baby koo, thank God lumabas ka ng safe at walang complikasyon sa katawan. i Love you baby. Im so happy to have you in my Life."

Umupo si Romeo sa tabi ko sabay kiss ng ulo ko.

"Alam mo Sarah subrang saya ko nung nakita ko si Baby, grabe di ko ma explain ang feeling. Ganito ba talaga pa ama, di ko naranasan ang saya na katulad nito nung isinilang si Miguel kasi di ko naman alam na anak ko sya. Pero mahal ko parin yon hehehe magiging masaya na tayo."

"Oo nga, Romeo tama nga ang sinabi mo sakin na kahit subrang hirap ang pinagdaanan ko bago lumabas si Baby, ngayon nakita ko na sya lahat ng sakit at Hirap nawala, Ang saya-saya ko kasi subrang gwapo ng baby ko."

"Hahaha nag mana lang yan kay daddy Like Father Like Son Hahaha"

"Oo nga Hahahah"

Kinuha ni Romeo si baby at sabay kaming tumawa.. Ang saya naming mag asawa.

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon