My Date

1.2K 40 1
                                    

SHAN'S POV

Excited na talaga ako mamaya hihi. Di pa alam ni Ate na may Date ako.

Di na kami nag usap kagabe kasi late na sya umiwi tapos kanina maaga na naman umalis. Busy talaga si Ate.

So ngayon nag text ako sa kanya na kung pwedi umuwi sya ng maaga kasi may date ako pero ayaw pa nyang maniwala. Pero im sure pang asar lang nya yon sakin alam nyo naman ang ate ko may pagka Loka-Loka.

"Hello Sissy i'm home."

"Hi ate buti maaga kang umuwi."

"Bakit sissy"

"Ate diba sabi ko sayo may date ako."

"Oyy ang Sister ko may napupusuan ayiiee. Parang panay date nyo ng Student mo hmm"

"Ate wag kang Green minded dyan, di student ang ide-date ko.."

"So sino na naman yon?"

"Ayiiee ate hihi."

*pak*

"Aray ate! Bakit mo ako hinampas"

"Kung kilig ka wagas, sino na naman ang lalaking yan di mo nga pinakilala sakin eh."

"Ate naman over talaga. Well his name is Mateo."

"Ohh Mateo Do My Love From The Star hahaha"

*pak*

"Shan!! Ano ba! ba't mo ko hinampas."

"Ate naman eh! Ikaw kasi umandar na naman ang pagka loka-loka mo basta Mateo lang ang name nya."

"Hmm~ at san mo naman sya nakilala?"

"Sa Mall kahapon, nabangga nya ako tapos ayon nag sorry naman sya kasi nag mamadali sya. Then sabi nya sakin pag free daw ako tomorrow night invite nya ako mag Dinner hihihi."

"Nako shan baka poser lang yan ha?wag kang magtitiwala dyan."

"Ate naman eh! Ang gwapo nya para maging drug poser.."

*pak*

Ouch! naka dalawa na si ate ano ba naman yan napaka sadista nya talaga.

"Poser Shan! hindi Drug pusher."

"Ano ba yon?"

"Haisst Teacher ka ba?di ka talaga nag babasa noh."

"Aba! Malay ko ba na may mga ganyan pero sa Facebook marimi akong nakitang poser kasi ginagamit nila ang Mukha ng isang tao para ng makuha nag gusto nila at para din sumikat."

"Oo ganun rin yon pero may poser din sa personal."

"Wala akong alam dyan ate ano ba yon"

"Ang poser ang mga taong manloloko, baka may asawa na sya tapos nag pretend lang na Single kasi ngayon maraming poser sa mundo mag ingat ka baka ma biktima ka."

"Ate I'm sure di ako mabiktima, di bale pakita ko sayo mamaya picture nya hihi kuha kami picture together."

"Sige ikaw bahala, basta mag ingat ka ha?"

"Opo ate salamat hihihi Love you"

"Love you too Sissy"

Hug ko nalang si Ate very supportive talaga sya hihihi...

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon