Perfect Couple

1K 40 0
                                    

After Two Years.

SHAN'S POV

Nasa Maldives Beach Resort kami ngayon ni Miguel nag bakasyon since tapos na naman sya pag aaral nya.

Ito ang Graduation Gift ko sa kanya ang magkasama kami sa Beach, yon ang hiling nya kaya pinagbigyan ko.

It's Been two year na kami mag Couple happy naman ako sa Relationship namin. Comportable sa isat-isa pero minsan di maiiwasan ang Complaining at misunderstanding, 2 days lang ang di kami mag usap feeling ko 2 years na. Ganun din sya sakin but in the End Stay Strong parin kami.

Nasa labas ako ngayon ng Cottage naka upo at dinadama ko ang sarap at ang ganda ng Lugar. Parang nasa Paraiso kami.

"Baby"

Tawag sakin ni Miguel nasa loob sya.

"Yes Cookie..."

"Where are you?"

"Im here outside. Why!"

"Nothing. I'm just missed you."

"Loko ka talaga Miguel magkasama na nga tayo dito tapos namimis mo pa ako ahahaha"

Lumabas sya at pumunta sakin, umupo sya sa likod ko. Sinandal ko ang likod ko sa kanya at niyakap nya ako mula sa likod makahawak kamay kami..

Bigla syang kumanta..

I might never be your knight in shining armor
I might never be the one you take home to mother
And I might never be the one who brings you flowers
But I can be the one, be the one tonight.

"Wow ganda ng Song ah."

"Oo naman para sayo to pakinggan mo nalang."

"Ok cookie"

Ayiie kilig ako sa kanya hilig din pala nito kumanta..

When I first saw you
From across the room
I could tell that you were curious (Oh, yeah)
Girl, I hope you’re sure
What you're looking for
‘Cause I’m not good at making promises

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon