Apology Accepted

1.1K 47 2
                                    

MIGZ POV

Kami lang ni yaya ngayon, since wala si Kuya my pinuntahang meeting kasama nya si ate Sarah.

Ayaw pa sana nyang sumama, kasi gusto nya tabi lang daw nya ako pero pinilit ko sya na samahan si ate Sarah baka improtante ang meeting nila.

No choice na sya, kaya sumama nalang sya ky Ate Sarah..

3 days past since gumaling ako, ayaw pa ako eh discharge ng Doctor kasi may treatment pa sila ginagawa saken. Dapat daw ma complete ko ito para ma's lalong safe na ako at di na bumalik ang Leukemia ko.

Minsan dinadalaw din ako ni Ivan dito sa Hospital at shempre kasama nya shota nya si Cherry hahaha

Grabe nagkasakit lang ako ng ilang weeks then nung naging ok na ako marami akong na discover, first si Kuya Romeo at Ate Sarah they are in Relationship since nasa California pa sila. Second si Ivan at Cherry, i didn't expect na manyari yon kasi subrang hate ni Cherry si Ivan, but in the end she fall in love with Ivan. Hahaha kakakilig naman mga lovestory nila. Sige sila na  ang my Love life ako na ang wala haissttt..

Bigla ko nalang naalala si Shan,

Kamusta na kaya si Shan, hmm di naman nag kwento si Ivan about sa kanya kasi alam nya na hate ko parin si Shan sa lahat ng ginawa nya sakin,

But why this feeling? bakit parang gusto ko sya makita parang na miss ko siya. Haisst ano ba itong iniisp ko. Erase Erase. i hate her. Ayaw ko syang isipin ma Stress lang lalo ako. Erase Erase Erase..

"Sir Migz"

"Yes Yaya."

"May bisita po kayo."

Bisita? parang wala naman akong inaasahan na bisita ngayon sino kya to.

"Yaya tanongin mo kung sino sya."

"Sige po."

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon