MIGZ POV
Hila parin ako ni miss Shan parang magkaholding Hands na kami.
Ang mga students kinikilig samin at ang iba parang na shock hahaha
Dinala nya ako sa Classroom namin then Close nya ang door at binitawan nya ang kamay ko.
"Miguel Drake Carter why did you do that! You such a Rude Student."
Aw! Ang sakit naman mag salita ni Miss Shan ako pa ngayon ang Bastos. Haistt
"Miss Shan para mong malaman, hate ko talaga ang tinatawag na Miguel."
"And Why?"
"Because i hate that name."
"And why would you hate that name. Miguel wag kang ganyan sang mga School mates mo. They only Admire you sana maging masaya ka don and you must treat them nicely."
"Treat them Nicely? Kung na Admire sila sakin sana Respituhin nila ako alam naman nila na Hate kong tinatawag ako na Miguel ginawa pa nila. So disgusting."
"Matagal mo na ba yan ginagawa?"
Napatining ako sa kanya. Seryoso ang mukha ko. Naiinis talaga ako pinapakialaman ang buhay ko..
"Yes Miss Shan. Ever since pumasok ako sa School ito sinabi ko na sa Lahat ng Students na *Don't call me Miguel or else your life will become missirable* kaya lahat sila di na nila ako tinatawag na Miguel. Siguro mga new Students ang mga iyon."
"Bakit mo ginagawa yan?"
"Miss Shan hindi ka ba nakakainitindi na Hate ko ang name na yan. Kahit lahat ng teachers dito alam na nila ang ugali ko kaya kahit sila di nila ako tinatawag na Miguel. Only Migz or Mr.Carter ang tawag nila sakin."
"Tsk~ Eh ako bakit di ka nagagalit pag tinawag kita na Miguel."
Yan ang tanong na gusto kong itanong nya sakin.
Lumapit ako sa kanya ngumisi ako ng maangas kaya napaatras ito.
"You know why? Miss Shan Janica Perevera because you are Special to me. Ang mga taong Special lang sa buhay ko ang tumatawag sakin na Miguel, only my Big Brother call me Miguel and you Miss Shan."
"Pero ba~
"Dont complain miss Shan like i said you are special to me."
Parang natataranta sya.
"Nako Miguel tigilan mo nga ako sa kalokohan mo. Di ako gaya ng ibang teacher na natatakot sa isang Student na katulad mo ibahin mo ako sa kanila."
Ngumisi ako.
"Hahaha Shempre iba ka talaga sa kanila Miss Shan, because you are so Special to Me."
"Ohh common Miguel are you crazy?"
"Yes i'm Crazy For you."
"Haisst di kana talaga mag babago ha?"
Lumapit ako sa kanya at bumulong.
"Hmm magbabago pa naman ako if you DEAL WITH ME."
"DEAL WITH YOU?"
Sagot nya na parang kinakabahan.
"HAHAHA yes Miss Shan ikaw lang ang mag papabago sakin."
"Why me?tsk Miguel tigilan mo ako sa kalokohan mong yan di na maganda."
Tinulak nya ako.
"Di kita niloloko Miss Shan. I'm Serious so you want to deal with me? or else kawawa ang mga Students na tumatawag sakin na Miguel."
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21