Missing You

1.3K 40 1
                                    

AFTER TWO YEARS

SHAN'S POV

Busy ako ngayon sa Office daming ginawa.3pm na di pa ako naka Lunch.

"Shan Break ka muna, di kapa kumakain ng lunch mo."

Sabi ni Kuya sakin..

"Tapusin ko lang to kuya para wala na akong gagawin."

"Tama nga ang sabi ni Miguel subrang workaholic mo. Binilin nya sakin na remind ka daw palagi sa food mo kasi minsan nakalimutan mo na kumain dahil busy ka."

"Hehehe di naman po kuya. Gusto ko lang to matapos para tuloy-tuloy na ang pahinga ko."

"Alam mo shan.. Ang trabaho di nauubos pero ikaw baka magkasakit sa ginagawa mo sige na kumain kana. Mamaya tatawag ulit si Miguel sakin mag tatanong kung kumain ka. Di ko naman kaya mag sinungaling sa kanya.."

"Hehehe opo kakain na ako."

"Good, Patulong ka nalang ky Jerson para di ka mahirapan."

"Yes Kuya thank you."

"Ok have to go now my meeting pa ako bye"

"Bye kuya ingat."

Umalis na si Kuya tumayo ako para kunin ang food na binili ni kuya Romeo sakin tapos kumain ako sa harap ng Computer..

Nakita ko may Message ang Skype ko.

"Baby have you eaten you lunch"

12:45 pm nya na message sakin nakita ko na Online sya kaya nag reply ako sa kanya.

"Hello baby Cookie i miss you. Here im eating my Lunch now, sorry late na ako kumain busy kasi."

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon