SHAN'S POV
Haistt Grabe subrang init talaga ng panahon ngayon,tapos crowded pa ang tao dito sa Mall.
BOGGGSHH
Aray naman! grabe naman ang lalaking ito bulag siguro ito o sadya lang binangga nya ako. Natumba tuloy ako..
"Ouch"
"Miss! Miss I'm sorry di ko sinasadya nag mamadali kasi ako."
"San~
Woahh Ang Gwapo. Ayiee grabe ngayon lang ako naka kita ng ganito ka gwapong nilalang hihihi...
"Miss Miss! Hello"
"Ahh, hehehe"
Aw! Natulala tuloy ako hihi.
Tinulungan nya akong maka tayo.
"Miss sorry talaga ha? di ko sinasadya na ma bangga ka, ok kalang ba may masakit ba sayo"
Ayiiee ang sweet nya naman. Hmm pano kaya kung aarte ako na may masakit sakin ano kaya ang gagawin nya. Hihihi
"Aray sakit ng paa ko."
"San banda kaliwa o kanan. Dalhin na kita sa Hospital."
Inilalayan nya ako. Hmm ang bango nya.
"Ahh ano! wag nalang kaya ko paman."
"Hindi baka kung ano na ang masakit sayo."
"ok lang ako"
"Sure ka?"
"Oo naman."
"Sorry talaga miss, by the way I'm Mateo"
Sabay haya ang kamay nya para makipag shake hands sakin at nag Smile sya.
Ayiee kilig ako. hihihi ang gwapo nya mag smile hihi Mateo ang name nya. OH LORD baka sya na ang SOULMATE ko.
"Shan Janica."
"Wow nice name hehehe.."
"Thanks."
Sabi ko na Medyo pa cute hihi
"Shan Hmm free ka ba tomorrow night Gusto sana kitang eh invite mag dinner para maka bawi manlang ako sa pagka bangga ko sayo "
Woaahh totoo ba to? or nanaginip lang ako. Niyaya nya ako mag Dinner kyaaahh grabe ang saya ko.
Ngayon ko lang sya nakita pero niyaya na nya ako mag dinner bukas.. Kyaah subrang saya ko kilig to the max pa.
"Hmm Sure, hehe san tayo mag me-meet."
"Dito sa kinatatayuan natin."
"hahaha ikaw talaga, Ok"
"Good, so i have to go now nag mamadali kasi ako. See you tomorrow night."
"Ok See you."
"Bye Shan"
"Bye Mateo."
Nag smile sya sakin bago umalis. Nag wave-wave nalang ako sa kanya.
Woahh feeling ko tatalon na ang puso ko.. Ayiiee ang gwapo nya talaga.
FINALLY NAKITA KO NARIN ANG SOULMATE KO MATEO hihihi
Bumalik na ako sa School pumunta lang ako ng Mall kasi my binili lang ako..
Sumakay ako ng jeep after a Few Minutes nakarating ako sa School.
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter [Completed]
Teen FictionWhen Love is True Love it Finds a Way AGE DOESN'T MATTER Nothing Matters Just you LOVE that Person AGE DOESN'T MATTER What Matter Most is how you Age and How you Spent the Time in Between.. My 7th Story on Wattpad AGE DOESN'T MATTER BY:CrisLee21