Accept the Truth

1.2K 40 3
                                    

MIGZ POV

Bakit ganun palagi nalang ako nasasaktan sa story na to.. Palagi nalang ako umiiyak, shit! nagmumukhang bakla na ako nito..

Haisst Unbelievable, si Kuya Romeo Daddy ko pala? grabe di ko na kaya to sakit ng ulo ko sa kakaisip naubos na ang luha ko sa kakaiyak ano ba naman buhay to. Oo nasa akin na ang lahat pero grabe ang role ko palaging nasasaktan sa story na to. Ano ba naman miss Author malaki ba galit mo sakin? gwapo naman ako pero feeling ko ako palagi ang nasasaktan dito Haissttt.

"Migz."

"Miguel."

"Miguel nasan ka."

Oh yan na tinatawag na ako ni Shan parang ayaw kong humarap sa kanya.

"Miguel nasan ka. Alam ko naguguluhan ka sa nangyayari ngayon pero nandito lang ako para sayo, para damayan ka. Sige na lumabas kana dyan."

Lalabas ba ako o hindi. Kasi nahihiya akong humarap kay Shan na Boyfriend ng Ate nya ang Daddy ko.

"Miguel oyy~ labas na dyan nalala mo ba nung nag Date tayo sa park gusto mo punta tayo doon."

Sa park? hmm isip-isip Miguel. Ahh naalala ko na. First date namin yon, akala ko may kasunod pa pero wala na pala tsk. Pero ngayon niyaya nya ako pumunta doon tagal narin di kami pumunta doon. Sige sasama nalang ako sa kanya.

"Miguel."

Lumabas ako sa pinag taguan ko.

"Shan."

Age Doesn't Matter [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon