Chương 11: Bể dục phong lưu, khoái cảm vô tận (3)

129 0 0
                                    

Bạch Quân Nghi và Kiếm Vô Tình trầm mê trong bể dục cùng 7 thiếu niên nọ, rong đuổi triền miên tại bến bờ tình dục, như hai nàng kị sĩ và 7 chú ngựa hoang khó thuần. Phải nói, đám nhóc tên nào cũng rất có thiên phú giường chiếu. Chúng học hỏi rất nhanh, nhờ vào sức trẻ và đầu óc ranh mãnh, nên thường xuyên bày ra đủ trò lạ lùng khiến hai nàng Bạch Quân Nghi và Kiếm Vô Tình kích thích sung sướng tận trời.

Đúng thật như Quân Nghi đã nói, Vô Tình cũng phải công nhận, rằng tình dục chính là phương pháp tiêu trừ ma chướng tốt nhất. Cơn hận với Triệu Hoài An, thứ đeo bám nàng suốt nhiều năm nay cũng đã phai nhạt rất nhiều (dù vẫn còn), cùng đoạn tình cảm với gã đàn ông kia nữa.

Giờ đây, thứ tình yêu lý tưởng mà Vô Tình ưa thích đã chẳng còn ý nghĩa gì. Thứ nàng tìm kiếm hiện tại, là khoái cảm vô tận mà tình dục mang lại, thứ khoái cảm mà bất kỳ người đàn bà nào cũng có tư cách hưởng thụ.

Cảnh giới Thiên Quân đỉnh cao, đã được củng cố đầy đủ. Chờ ngày lành 3 tháng sau, sẽ bắt đầu tiến nhập cảnh giới Tiên Vương. Bạch Quân Nghi lo cho nàng, nên đã nhờ cậy Chu Hổ đến làm hộ pháp.

- Vậy hẹn 3 tháng sau.

Chỉ vọn vẹn một câu, cũng đủ chứng minh sự bận rộn của Hổ lúc này.

Bạch Quân Nghi không dám hỏi nhiều, nàng thủy chung vẫn có sự e sợ với hắn. Người đàn ông đó, mạnh mẽ như ma thần, cũng thâm trầm như nước của hắc hải, khiến cho kẻ khác phải dè chừng.

Kiếm Vô Tình dạo này sủng ái A Man lạ thường, nàng còn ban cả họ của mình cho nó. Tên đầy đủ sẽ là Kiếm Man.

Trong thiên hạ, trừ quý tộc ra, bình dân thường không có họ. Đám thiếu niên cũng chỉ có tên. A Man được Vô Tình ban họ, chứng tỏ nàng rất xem trọng nó, khiến đám nhóc kia ghen tỵ mãi không thôi.

- Muội tính nhận nó làm đệ tử à?

Bạch Quân Nghi nằm trên đệm lông thú, toàn thân trần trụi, đem hai chân mở ra, banh rộng, khiến âm đạo phơi bày ra trước mắt đám nhỏ. Bên cạnh, Kiếm Vô Tình cũng trong cùng một tư thế. Cả hai đều rất hưởng thụ cái cảm giác được bú liếm. Mỗi ngày, dành ra ít nhất vài giờ, đám nhóc sẽ phải thay phiên nhau dùng lưỡi chăm sóc hai vùng đất tuyệt đẹp kia.

Trong trò này, Kiếm Man là đứa giỏi nhất, vì nó có cái lưỡi rất dài.

- Ừm... giỏi lắm... mụ mụ.. thích ..cảm giác này...

Bạch Quân Nghi thở hổn hển, hưởng thụ cảm giác bú liếm tuyệt vời của đám nhóc mang lại. Chúng tự học cách dùng lưỡi để thỏa mãn đàn bà, rất nhanh đã đạt đến tiêu chuẩn của Quân Nghi. Tuy rằng còn kém Chu Hổ, nhưng phải nhớ, là tụi này còn nhỏ. Tương lai, rất có thể sẽ trở thành những cao thủ tình trường.

A Quý liếm đến khi Quân Nghi xuất khí, dâm thủy bắn đầy mặt nó mới dừng lại. Kế đó là A Đạt, thằng bé dùng con cu to dài chậm rãi đưa vào, di chuyển từ tốn với vận tốc ôn hòa. Nhờ dâm thủy làm trơn, khiến cho sự ma sát được đẩy lên cao ngất. Cái quy đầu to bự cạ vào vách âm đạo, kéo ra kéo vào, có lúc đẩy sát đến cổ tử cung, khiến Quân Nghi cảm thấy thốn thốn tê tê.

Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ