Ngọc Vô Song đến kinh đô Vũ Thiên Quốc đã được nửa ngày, nàng lấy cớ đến đây bàn chuyện đại sự cùng Vũ Trọng Đế và thăm Phượng Mi, nhưng thực chất là vì nhớ nhung dương vật của Chu Hổ thì đúng hơn. Gia đình nàng, chồng nàng đều chẳng mảy may nghi ngờ. Sau khi dùng bữa trưa cùng hoàng hậu Lục Tán, Vô Song liền được triệu gọi đi gặp hoàng đế.
Đây là lần đầu tiên nàng ra mắt Vũ Trọng Đế, nên có phần hơi hồi hộp. Truyền thuyết về người đàn ông này nàng cũng đã từng nghe qua, cùng với Chu Hổ là hai siêu sao sáng chói nhất trong vòng nửa thế kỷ nay. Chu Hổ thì nàng đã từng ăn nằm qua rồi, nên tự nhiên là rất mê mẩn sự tuấn tú cùng sức mạnh trên giường của hắn.
- Không biết ông ta trông thế nào nhỉ?
Ngọc Vô Song thầm nghĩ, đang cố tưởng tượng ra xem, vị vua nổi tiếng này diện mạo thế nào. Không biết có đẹp trai như Chu Hổ hay không.
- Chào Ngọc gia chủ.
Hậu hoa viên, là nơi mà Vũ Trọng Đế đang thưởng trà. Ngồi cùng hắn chính là Yến Phi Yến Thập Tam. Nếu bảo Lục Tán là người mà Trọng Đế yêu thương nhất, Mị Hồ là người mà hắn có thể trò chuyện thoải mái nhất, Lý Nhu là người hắn cưng chiều nhất thì... Yến Thập Tam chính là người mà hắn tin tưởng nhất sau Chu Hổ.
Yến Thập Tam, trong số 19 bà vợ của hắn, đứng ngang hàng với ba nàng kia, tất nhiên có chỗ bất phàm. Ngoài nhan sắc tạm được coi là đẹp, mang chút nét lạnh lùng khó gần ra, thì tuổi tác nàng cũng đã tương đối lớn, năm nay đã ngoài 50 tuổi. Nhưng vì tu luyện tiên thuật đến cảnh giới cao thâm của cấp Chí Tôn, nên thoạt trông khá là trẻ trung đẫy đà, như một mỹ phụ phong tình vạn chủng.
Nàng là quân sư của Vũ Trọng Đế, đi theo hắn từ thời chinh chiến ngót nghét cũng đã hơn 30 năm. Trí tuệ của nàng tuyệt không kém hai mẹ con Tô Hoài – Tô Bạch của Xích Quỷ Quốc chút nào. Trí giả thiên hạ, không ngờ đã có đến 3 nữ nhân, thật khiến cho đàn ông phải xấu hổ vô cùng.
Bất quá vì là đàn bà, nên từ sau khi gả cho Vũ Trọng Đế, Yến Thập Tam đã sớm mất đi hơn nửa sự tài trí quyết đoán vốn có của mình lúc trẻ. Nàng ngày đêm ngụp lặn trong tình dục, mê đắm con cu biết làm việc của Trọng Đế vô cùng. Sau khi sinh con cho hắn, địa vị được bảo chứng, nên càng được sủng ái.
- Tham kiến bệ hạ...
Ngọc Vô Song liếc nhìn Trọng Đế, vì cũng là Tiên Vương, nên nàng chỉ thi lễ chút thôi. Điều đó không khiến gã ta bực mình, mà ngược lại, vì sắc đẹp của Ngọc Vô Song quá nổi bật, nên Trọng Đế sớm đã nảy sinh hứng thú với nàng.
Cuộc nói chuyện diễn ra trong vui vẻ, Vô Song tuy có hơi thất vọng với vẻ ngoài của Trọng Đế, nhưng nàng lại chấm vào điểm thân thể cũng như khí chất của hắn. Có những cái mà Chu Hổ không thể bì kịp thằng này, chẳng hạn như vì đã ngồi lâu trên ghế quyền lực, nên Trọng Đế giơ tay nhấc chân đều mang theo cỗ khí thế bức người , khiến cho Vô Song cảm thấy bị chinh phục từ trong bản năng.
Trước khi ra về, Vũ Trọng Đế cũng đã bảo với nàng:
- Tối nay hẹn gặp ở nhà thằng Hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..