Lùi lại thời gian khoảng vài tháng trước, sau khi thái hậu Triệu Hà và cựu hoàng hậu Kim Liên rơi vào cái bẫy mà Trọng Đế đã sớm giăng sẵn.
Bắc Ải, một đêm đầy sao.
Đây là nơi đóng quân của 2 sư đoàn thuộc Vũ Thiên Quốc, do đích thân vương tộc đại sĩ Vũ Bí đứng đầu. Bằng khí thế hừng hực không ngại gió sương, và tinh thần trung quân ái quốc, Bắc Ải tồn tại suốt 25 năm nay, đã và vẫn đang trực tiếp chấn nhiếp tâm tư xâm lược của các bộ tộc trên thảo nguyên.
Dù là ngày hay đêm, thì nơi này vẫn luôn trong tình trạng giới bị vô cùng cẩn thận. Bởi ngoài mối họa thảo nguyên hùng mạnh ra, thì hướng bắc vẫn còn một Nữ Tiên Quốc đầy nguy hiểm. Tuy là nữ nhân, nhưng nào có ai dám xem thường đám người bọn họ bao giờ?
- Ứ..ứ... chết...mất... tha ..cho ta...
Trong lều trại của một nhóm ngũ quân, đóng giữa quân trường rộng lớn, đang phát ra tiếng kêu thảm thiết của một người phụ nữ. Cảnh tượng đó không hề hiếm thấy chút nào, bởi quân lính cũng là đàn ông, ngày ngày đối mặt với cảnh sinh tử, ai mà chả cần phát tiết?
Vũ Bí cùng các tướng lĩnh thao luyện quân đội rất cẩn thận, cũng thường xuyên gọi gái kỹ viện về cho quân mình giải trí. Những ngày cuối tuần đều thuê từ các thành trấn lân cận về hơn mấy nghìn cô, để cả quân doanh hơn vài vạn người xoay tua, xả ra bực tức trong lòng.
Triệu Hà và Kim Liên đang đi theo sau một vị tướng quân, xuyên qua quân trường. Khi thấy cảnh các lều trại về đêm đều đang trong tình trạng điên cuồng vì công cuộc sinh hoạt tình dục thì bỗng hai nàng cảm thấy có chút chột dạ.
Thường thì 1 hoặc 2 nàng kỹ nữ sẽ phải phục vụ cả nhóm ngũ quân, nên tình cảnh dễ dàng bắt gặp nhất chính là, do không chịu nổi nên người đàn bà sẽ bất chấp tất cả mà chạy khỏi lều rồi bị cả đám đuổi theo kéo vào lại bên trong.
Triệu Hà và Kim Liên rất chán ghét đám dã man này, nhưng hiện tại, do bị phong bế pháp lực, nên sức các nàng sợ là còn kém hơn một binh lính phổ thông. Nếu chẳng may lọt vào tay chúng thì...
Càng nghĩ, Triệu Hà càng cảm thấy lo lắng, bởi nàng cũng đã sớm lờ mờ nhận ra chuyện gì sắp diễn ra cho hai mẹ con nàng rồi. Nhưng sau khi gặp được Vũ Bí, thì một tia hi vọng cuối cùng của hai nàng đều đã hoàn toàn sụp đổ.
- Hoàng thượng anh minh... ha ha ha...
Vũ Bí điên cuồng cười lớn, các chư tướng cũng đồng loạt vỗ tay, dù nhiều thằng vẫn chẳng hiểu chuyện gì. Duy chỉ có Triệu Hà và Kim Liên đứng giữa đại sảnh là mặt xanh như chuối, sợ hãi cùng cực. Vũ Bí hận hoàng gia đến thấu xương, giờ lọt vào tay hắn, sợ là chết còn thoải mái hơn.
- Hai ngươi cuối cùng cũng có ngày này.
Vũ Bí hai mắt đỏ bừng, hận ý ngút cao, khẽ rít từng lời khiến Triệu Hà và Kim Liên chẳng dám nói câu nào.
- 100 ngày, ta đã hứa với bệ hạ là sau trăm ngày sẽ thả tự do cho các ngươi. Vũ Bí này tuy chẳng ra gì, nhưng chữ tín vẫn biết viết thế nào. Yên tâm đi.
Nói rồi gã liền niệm phép, đem hai tia pháp lực đưa vào cơ thể của hai nàng. Hai tia thần niệm này chẳng gây hại gì cả, chỉ là khi hai nàng nảy sinh ra ý niệm tự sát, sẽ lặp tức bị nó kiềm chế. Triệu Hà biết rõ, 100 ngày tiếp theo sợ là sẽ chẳng dễ dàng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..