Chu Hổ mang theo Lôi Vũ trở về từ Đông Hải, mới phát hiện ra thế cục thiên hạ đang biến chuyển vô cùng to lớn. Tính từ lúc hắn xuất phát cho đến khi trở về, cũng đã gần nửa năm. Mùa đông trôi đi, xuân đến, hạ về, chiến tranh một lần nữa diễn ra. Ba nước đánh nhau đến máu chảy thành sông, xương chất thành đống, Cửu Tinh Đại Trận theo suy đoán của Vũ Trọng Đế cũng đã gần hoàn thiện.
Thế cục chân vạc cân bằng chưa bao giờ mất đi, bất quá dạo đây, Nữ Tiên Quốc cũng bắt đầu có dấu hiệu rục rịch muốn tham gia, một chân giành lấy đại thế thiên hạ.
Mấy chuyện đó tạm gác sang bên, vì Chu Hổ lúc này ngoài gieo giống ra còn có một việc khác cần phải đối mặt.
Một sáng nọ, Chu Hổ và Trọng Đế, cả hai cùng dắt theo phân thân của mình, toàn thân vũ trang đầy đủ, một hơi chạy đến khu vực biển đen. Họ đã sớm khởi hành trong đêm, rạng sáng thì đã đến nơi. Tốc độ phi hành của Tiên Vương rất nhanh, vượt qua giới hạn của âm thanh, phải tầm vài nghìn mét trên giây là ít.
Phân thân của Chu Hổ sau gần 3 năm liên tục tu luyện, được đắp bằng vô số đan dược, tài liệu trân quý đã đạt đến cấp bậc Chí Tôn đỉnh cao, còn kém chút là sẽ tiến vào Thiên Quân. Sở dĩ Chu Hổ phải dùng đến cách cực đoan ấy, thúc đẩy tu vi cho phân thân, là vì muốn nhanh chóng bù đắp vào khiếm khuyết viễn pháp của mình.
Cận chiến Chu Hổ không sợ, nhưng so đấu phép thuật, hắn sợ chỉ bằng một Thiên Quân bình thường. Ngoại trừ thủ đoạn mê hoặc là cao cấp ra, mấy phép thuật gây sát thương tầm xa của hắn thật sự quá kém cỏi.
Cái phân thân của Chu Hổ được hắn cấp cho một môn thần công cực kỳ đáng sợ, có nguồn gốc từ thời đại hậu hoang cổ, gọi là Hồng Ma Kinh.
Hồng Ma vốn là tên tự của một đại ma thần, cao hơn nghìn thước, toàn thân to như một quả núi, chiến lực vượt xa Tiên Vương chẳng biết bao nhiêu lần. Không chỉ sở hữu thân thể bất hủ bất diệt, sức mạnh đúng nghĩa "dời non lấp bể", mà thứ chân chính khiến cho người khác sợ hãi hắn chính là phép thuật vô biên đến từ môn công pháp Hồng Ma Kinh của hắn.
Cận chiến có Long Hổ Kinh, viễn pháp có Hồng Ma Kinh, một khi phân thân lên đến Thiên Quân, Chu Hổ gần như đã đứng vào thế bất bại với mọi đối thủ trên đời.
Nhưng rốt cuộc Chu Hổ và Trọng Đế đang đợi ai, mà phải vũ trang đầy mình, vác theo cả phân thân, lẫn thái độ vô cùng trịnh trọng thế này?
Đáp án chỉ có một.
Kẻ đã khiến hai người khiếp hãi từ khi còn bé.
Tiêu Dao Vương Cực Lạc Lão Tiên.
- Các ngươi trễ.
Chu Hổ và Trọng Đế giật mình, là ai đang nói với họ? Trong phạm vi thần thức bao phủ hơn trăm mét xung quanh của Tiên Vương, mà cả 2 cũng không thể nhận ra giọng nói vừa rồi phát ra từ đâu.
Thình lình, không gian vỡ tan, một thiếu niên tuấn tú thấp bé bước ra trước ánh mắt ngỡ ngàng của hai người. Kẻ này diện mạo cực kỳ đẹp trai, tuy có hơi nhỏ con, thoạt trông chỉ mới 13-14 tuổi, nhưng thực chất lại là một lão già thành tinh, chẳng rõ đã sống được bao nhiên thế kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..