Ngày hôm đó, nhật thực diễn ra, theo một cách mà chẳng ai lường trước được. Các thế lực lớn bị vây trong sự kinh hãi, vì giữa trời, bỗng dưng xuất hiện một cánh cửa bằng đá uy vũ hết sức. Sừng sững giữa những cụm mây, xung quanh tản mác lôi điện dạt dào. Nhưng nhân chính làm cho người ta sợ hãi đó là, Nguyễn Bá đang đứng ngay đấy, chắn trước lối đi. Bên cạnh hắn còn có một người trung niên trông hết sức bình thường, nhưng thân phận tuyệt đối là phi thường.
Tà Vương Long Uyển Vân.
Dùng pháp lực vĩ đại, Nguyễn Bá phát ra tối hậu thư cuối cùng dành cho tất cả những kẻ đang ngấp nghía lối vào thiên giới trong truyền thuyết.
- Ta ở đây, ai có gan thì đến.
Nhưng rốt cuộc chẳng ai dám tự tiện khiêu chiến cả. Chỉ cần đánh thắng 2 người này, tự khắc sẽ được tiến vào thiên giới. Nhưng dễ vậy sao? Long Uyển Vân là loại tồn tại cỡ Tiêu Dao Vương, còn Nguyễn Bá chính là đệ nhị nhân. Hai người họ đứng đấy, ngay cả Viên Vương còn phải cẩn thận vài phần.
Võ Thần và Bát Đại Kỳ Xà án binh bất động... họ đang đợi cơ hội chín muồi.
Huyền Thiên Thần Nữ thì vẫn một mực truy tìm Vũ Trọng Đế.
Chu Hổ thì đang kẹt ở Đông Hải.
Xích Quỷ Quốc Kinh Thần thì sáng suốt hơn, hắn trực tiếp phát động binh lực, dấy lên chiến tranh một lần nữa theo ý Nguyễn Bá.
Tình hình của Vũ Thiên Quốc rất không xong.
Phương Nam Liên hiệp cũng đang trong giai đoạn tan rã... chẳng cách chi cứu chữa.
Nhưng đúng lúc dầu sôi lửa bỏng ấy, Vũ Trọng Đế bất ngờ xuất quan cùng Tiêu Dao Vương. Bằng phong thái đỉnh cấp, gã một hơi đánh thẳng đến thảo nguyên, trực tiếp diện kiến Bắc Cực Cung Chủ. Chẳng biết họ đã nói những gì, nhưng sau khi rời khỏi, Bắc Cực Băng Cung cũng đã tuyên bố sẽ giải trừ liên minh với Nữ Tiên Quốc và ủng hộ Vũ Trọng Đế hết mình.
...
Giữa bầu trời, Nguyễn Bá dựng lên một lôi đài dành cho những kẻ khiêu chiến. Hắn đang đợi mấy tên kia đến nạp mạng, vì hiện tại, chính là lúc hắn mạnh mẽ nhất. Tắt đi toàn bộ hệ thống phòng ngự của Thiên Môn, lại trực tiếp lấy ra toàn bộ hồn phách của cánh cửa, dung nạp vào cơ thể. Tuy chỉ kéo dài được vài tháng, nhưng nói cách khác, trong vài tháng này hắn là vô địch. So ra cũng chẳng kém thánh nhân là bao.
Nguyễn Bá đang đánh cược, xem thử đám người kia có thể chịu nổi sự dụ dỗ của thiên môn hay không? Nếu thất bại, Long Uyển Vân sẽ phụ trách việc hỗ trợ thiên môn ẩn mình... về phần gã, sợ là sẽ biến mất khỏi thế gian này.
- Nương tử... hi vọng nàng sẽ sống tốt.
Nguyễn Bá để Cửu Vĩ Hồ lại, trợ giúp Kinh Thần. Phần mình thì lại đi thực thi nhiệm vụ cuối cùng. Hắn không có gì gọi là tiếc hận cả, vì là khí linh của thiên môn, nên đây chính là bổn phận của hắn. Về phần Long Uyển Vân, thằng này đi theo Nguyễn Bá cốt cũng chỉ để cảm thụ cảnh giới đằng sau Tiên Vương mà thôi. Với hắn, đời này ngoài con gái ra, cũng chỉ có sức mạnh là thứ đáng để quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..