Chương 24: Sa ngã (2)

74 1 0
                                    

20 dũng sĩ thảo nguyên của bộ lạc Sói Vàng, trực thuộc vương đình của khả hãn, mỗi người đều sở hữu tu vi cấp Chí Tôn đỉnh cao, tinh thông đánh trận. Thân thể của họ được tôi luyện vô cùng gian khổ, quanh năm suốt tháng chém giết vì dân mình, nên ai nấy đều sở hữu một loại khí thế bức nhân khó diễn tả bằng lời.

Đám người này toàn thân trên dưới đều là cơ bắp, so với Chu Hổ và Trọng Đế tuyệt chẳng kém nửa phân. Đã thế, dương căn lại to dài mạnh mẽ, là mục tiêu cầu cạnh của bất kỳ phụ nữ nào trên đời.

Ai cũng tưởng đàn ông thảo nguyên rất dã man và kém cỏi trong việc tình cảm, chỉ biết cắm hùng hục và bắt phụ nữ sinh đẻ như một cỗ máy mà thôi. Bất quá, chính thái độ ân cần của 20 người này lại phá vỡ tầm hiểu biết nông cạn đó của 5 người phụ nữ kia. Họ thân là quý tộc chân chính, sở hữu nghệ thuật làm tình vô cùng cao thâm, trên thảo nguyên đã từng phục vụ vô số nữ vương công chúa của các bộ lạc phụ thuộc Sói Vàng.

- Đẹp... đẹp trai quá...

Diệp Thanh bị bốn dũng sĩ vây quanh, thi nhau mò mẫm khắp người. Khi nhìn vào mắt họ, nàng như bị những cặp mắt xanh biếc ấy hút hồn. Hơi thở bắt đầu gấp gáp, âm đạo rỉ nước, toàn thân run rẩy.

Bên kia, Liễu Đông Lai và Lễ cũng chẳng khá hơn là bao, họ bị đám đàn ông thi triển ra kỹ năng khiêu tình cao cấp nhất, khiến cho đầu vú căng cứng, xuyên qua lớp áo mỏng manh có thể thấy rõ ràng. Chỉ có Hoa Thiên Vân là giữ được bình tĩnh. Nàng gồng mình, dùng tiên khí thanh tẩy đầu óc, muốn xem thử mấy người kia một khi động dâm sẽ như thế nào.

Tiêu Tử Linh thì còn hơi ngại, nàng đứng trân ra đấy, chẳng biết phải làm gì. Thình lình, một gã tiến đến, ôm chặt nàng từ phía sau, dùng hơi thở ấm áp và giọng nói nam tính thì thầm vào tai nàng khiến nó dần ửng đỏ.

- Phu nhân cứ thoải mái đi, để chúng tôi phục vụ cho nàng.

Dâm hương bắt đầu có tác dụng, nó khiến cả 5 người phụ nữ phê như lên mây, tâm hồn nhảy loạn, có chút mong chờ trận chiến xác thịt sắp diễn ra trước mắt. 20 gã đàn ông, mỗi tên đều đã dùng trước một viên đan cường dương, lặp tức khiến cho dương căn ngóc đầu ngạo nghễ, ngay lỗ tiểu trên đầu rùa cũng bắt đầu rỉ ra chút tinh dịch vì nứng.

Tử Linh bị bốn gã đàn ông lột trần trong nháy mắt, âm đạo nàng rỉ nước rất nhiều, men theo mép đùi, nhiễu xuống cả đất làm Hoa Thiên Vân sáng rực hai mắt. Trông thấy bạn mình hứng tình, nàng cũng nhanh chóng trút bỏ xiêm y, để mặc cho bốn tên phe mình sờ mó loạn cả lên.

- Như cũ nhé?

- Được thôi, luật cũ, ai thua phải dâng ra một con ngựa đấy.

Năm nàng còn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, thì đã bị năm tên thay phiên nhau vật ngã ra đất. Chúng banh chân các nàng ra, vác cả cặp đùi lên vai, khiến âm đạo của họ khép chặt. Tại vùng đất màu mỡ ấy, có một cây côn thịt sớm đã chực chờ. Ngay khi tiếng hô "bắt đầu" vừa vang lên, năm tên này đã hùng hục đẩy mạnh con cu vào bên trong âm đạo của 5 người đàn bà.

Chúng kéo đẩy hết sức tự nhiên, mặt không đổi sắc, cảm tưởng như năm cái lỗ thịt chật núc ních nước kia chẳng đáng là gì vậy. Duy chỉ có mấy người phụ nữ là hú hét vang trời vì cơn sướng được thỏa mãn.

Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ