Chương 34: Thuyền hoa kích tình

122 0 0
                                    

Trận chiến năm đó, giữa Đại Lực Thần Tôn Ngộ Không và Ngọc Hoàng Đế Thích Thiên còn được người đời sau gọi là trận kiếp Đại Khuynh Thiên, khiến cho trời đất dao động, tai kiếp diễn ra liên tục, làm chết không biết bao nhiêu người.

5 năm sau Đại Khuynh Thiên, thiên hạ bắt đầu có dấu hiệu biến động. Nhưng tiêu biểu nhất vẫn là việc Xích Quỷ Quốc thống nhất Long Tiên Lục Địa, tiêu diệt trọn vẹn Phương nam liên hiệp, chinh phục thảo nguyên và hủy diệt Vũ Thiên Quốc.

Vì giữ lời hứa với Vũ Trọng Đế, nên Kinh Thần không giết đi huyết mạch của hắn, mà ban cho kinh đô của Vũ Thiên Quốc, lập các con trai của Trọng Đế là Vũ Vương, gọi đấy là Vũ Quận. Phần lãnh thổ còn lại đều bị sát nhập vào Xích Quỷ Quốc.

Cuối cùng, sau bao thế kỷ loạn lạc, mảnh đất này cũng đã được trở nên hoàn chỉnh.

...

Hậu cung Xích Quỷ Quốc, sau khi thành công thống nhất lục địa, Kinh Thần mỗi ngày đều rất rãnh rỗi. Sáng sớm lên chầu, thảo luận chút việc, cũng vì Nguyễn Bá đã không còn nên mảng quân sự Kinh Thần phải 1 tay lo liệu. Nhưng bấy nhiêu cũng chẳng thể làm gã này mệt mỏi, vì phiền phức duy nhất của Kinh Thần đã hoàn toàn được giải quyết.

Khắp thiên hạ, đã không còn ai có thể đối đầu với gã được nữa. Lại còn là Tiên Vương, nên Kinh Thần hoàn toàn có thể thống trị mảnh đất này thêm vài trăm năm.

Hậu cung thì mỹ nữ như mây, khiến Kinh Thần hơn phân nửa thời gian là ở đây gây giống.

Bất quá, không như Vũ Thiên Quốc, hậu cung là nơi kết bè kết đảng để lôi kéo quyền lực. Xích Quỷ Quốc, toàn bộ quyền lực đều tập trung trong tay nhà họ Kinh, nên hậu cung của hoàng đế thực sự chỉ tồn tại những nữ nhân mà Kinh Thần yêu thương mà thôi.

Đứng đầu phải nói đến hoàng hậu Tô Hoài, và mẹ nàng Tô Bạch.

Kế đó là Đao Tôn Triệu Hoài An, Vô Ảnh Lục Lam, Long Tướng Long Nhạc, Liễu Đông Lai sau khi Nữ Tiên Quốc bị diệt, đã chạy đến Xích Quỷ Quốc, Ô Lan Nhược Thủy công chúa của thảo nguyên, được gả cho Kinh Thần để khỏi bị tận diệt. Thêm cả Diệp Thanh và Lễ thì tổng cộng Kinh Thần có đến 9 người vợ.

Hắn mỗi ngày, sáng sớm thì lên chầu, trưa thì đi dạo hoặc đến hậu cung tìm người tán gẫu. Chiều tối thì tiếp tục công cuộc cày cuốc gây giống. Cuộc sống thần tiên như vậy, hỏi sao hắn lại chẳng hề có tham vọng tìm kiếm Thiên Môn?

Cửu Vĩ Hồ sau khi hay tin Nguyễn Bá mất, cũng không nán lại Xích Quỷ Quốc nữa, mà lang bạt khắp nơi. Kinh Thần tuy rất thèm thuồng nàng, nhưng chẳng cách chi giữ lại. Xem ra đa số nữ nhân trong thiên hạ, cũng chẳng thể chung tình được bằng 1 con yêu quái.

Bên cạnh đó, hiện nay, ngoại trừ Tô Hoài đã sinh cho hắn 1 đứa con trai ra, thì các bà vợ còn lại đều chẳng hề có dấu hiệu gì, do đó Kinh Thần cần phải cố gắng thêm rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu kéo dài huyết mạch, nên gần đây, thiên hạ thái bình, Kinh Thần quyết định rời xa đế đô, dạo chơi một chút.

Hắn dùng pháp bảo, luyện ra 1 chiếc thuyền có khả năng tự di chuyển, lôi mấy bà vợ lên đấy mà đi du lịch khắp nơi. Chuyện quốc gia đại sự đã có phân thân ở nhà lo liệu, nên thằng này nhàn rỗi vô cùng.

Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ