Chương 23: Sa ngã (1)

66 0 0
                                    

Tại một căn phòng khách sạn, gần khu vực của Kiếm Tông, Vũ Trọng Đế đã cùng Kiếm Vô Tình ước hẹn tại đây. Vừa gặp lại tình lang, Vô Tình liền bật cười khúc khích, khi mà trên mặt của Vũ Trọng Đế còn đang in rõ năm dấu tay đỏ chót, toàn thân chẳng một chỗ lành lặn.

Nghe kể mới biết, hóa ra Trọng Đế vì thả dê nhầm đối tượng, cứ nghĩ mình đủ mị lực, lại có thủ đoạn Ma Âm Đại Pháp hỗ trợ nên muốn âm thầm cướp đi con tim của mỹ nhân. Bất quá, vì đối tượng lần này là một Thiên Quân tâm trí kiên định, nên Trọng Đế chẳng những không thành công, mà còn bị nàng đuổi đánh một chập.

Vũ Trọng Đế thương hoa tiếc ngọc, không đành lòng ra tay với nàng, nên trông mới thảm hại như vầy. Nhưng gã cũng không quá tiếc nuối, bởi kế hoạch đã thành công một nữa. Vũ Trọng Đế thuở thiếu thời, chính là dùng thủ đoạn mê hoặc nữ nhân để leo lên địa vị cao hơn, từng bước giành lấy ngôi vị quốc chủ chí tôn. Luận về cách mê hoặc đàn bà, hắn sợ rằng còn sành sỏi hơn Chu Hổ, kẻ vốn chỉ dựa vào cái mã ngoài kiếm ăn.

Quỷ Cung Trầm Ngọc Quân tuy không gục ngã đương trường, thậm chí còn nổi giận đuổi đánh Trọng Đế, bất quá trong tâm nàng cũng sớm đã gieo xuống một hạt giống yêu thương. Từ nay về sau, hình ảnh của Trọng Đế sẽ mãi mãi khắc ghi trong tim nàng, cho đến khi chết mới thôi.

Hiện tại ghét bỏ, nhưng càng ghét bỏ thì càng nhung nhớ, đến khi chuyển hóa thành tình yêu, nàng nhất định sẽ tìm đến Trọng Đế. Do đó, thằng này mới có thái độ bình thản như vậy. Kiếm Vô Tình không biết chuyện này, cứ nghĩ là Trọng Đế bị ăn hành thảm hại mà thôi.

- Vậy bệ hạ tìm thiếp có chuyện gì?

- Nàng không thích nhìn thấy ta à?

- Nào có chứ? Thiếp yêu ngài gần chết cơ mà...

Kiếm Vô Tình ngày thường lạnh lùng đoan trang, thái độ khắc bạc, nhưng khi gặp tình lang trong mộng, thì chẳng khác gì một cô bé con mắc vào lưới tình. Nàng nũng nịu ôm lấy cổ Trọng Đế, hôn vào má, thở vào tai hắn như đang muốn làm dịu đi tâm tính nóng nảy của gã vậy. Trọng Đế cũng rất chiều chuộng nàng, khẽ vuốt ve gương mặt xinh đẹp, tuấn mỹ như con trai mà bảo:

- Chúc mừng nàng thành công nắm giữ Kiếm Tông.

Nói rồi, gã lấy ra một mảnh ngọc bội hình thanh kiếm màu đen, trao cho nàng. Là một món đạo khí thực thụ. Vô Tình nắm giữ đạo khí trong tay, cảm giác như huyết nhục tương liên, năng lượng trong thân thể bất chợt bùng phát khó lòng kìm nén.

- Đây là...

- Thứ này ta lấy ra từ một ngôi mộ cổ khi còn trẻ, giờ giao cho nàng. Chẳng biết gọi là gì, nhưng tác dụng thì rất thích hợp với một kiếm tu.

- Yêu chàng chết mất...

Vô Tình hôn Trọng Đế say đắm, bởi tuy đã là chưởng giáo của Kiếm Tông, nhưng cả phái cũng chỉ có một món đạo khí trấn giữ. Tư sản của nàng cùng lắm là vài thanh kiếm cấp linh khí. Giờ có đạo khí trong tay, sức chiến đấu đâu chỉ tăng lên 2-3 phần?

- Đế ca... đêm nay ở đây với muội nhé?

- Tình nhi chào đón, sao ta có thể từ chối cơ chứ? Tuy nhiên...

Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ