- Nói vậy là mi sắp chết?
Vũ Trọng Đế nhìn Chu Hổ toàn thân lành lặn, khỏe mạnh như vâm, chợt hỏi một câu dư thừa.
- Thiệt, giỡn làm gì?
Nhân cách chính của Chu Hổ đang ngụ trong phân thân, chẳng qua do chân thân đã bị chiếm đoạt, nên phần ý thức này chỉ có thể tồn tại trong 1 năm. Nhưng vì để Tôn Ngộ Không phục sinh, nên điều đó cũng rất cần thiết. Bất quá, tuy bị xác định là chắc chết, nhưng ít nhất Chu Hổ hiện tại vẫn còn giữ được pháp lực.
Là Tiên Vương đỉnh cao, mơ hồ chạm đến cảnh giới Kim Tiên. Đứng cùng hàng ngũ với đám người Tiêu Dao Vương.
- Ta cũng đã tới hạn.
- Con điếm kia muốn giết mi đấy, chẳng lẽ chịu chết thật à?
- Tao nợ nàng ta quá nhiều... dù gì cũng nên giải quyết sớm. Tưởng mi còn sống, thì hẳn sẽ giao lại hậu cung cho mày. Hi vọng mày có thể chiếu cố tốt các nàng.
- Chiếu cố con khỉ... ta cũng sắp thăng rồi đây. Chẳng biết kiếp sau có được làm người nữa hay không.
- Sống thế đủ rồi... hi vọng kiếp sau ta và mi vẫn còn có thể gặp nhau.
Cả hai cùng cười lớn, nâng chén rượu đào, như chẳng hề có bất kỳ cục diện đau thương nào sắp sửa diễn ra cả. Có vẻ như họ sớm đã chuẩn bị cho cái chết của mình vậy. Dù rằng Trọng Đế đã không còn cơ hội để đầu thai chuyển kiếp.
...
Rời khỏi hoàng cung, Chu Hổ thậm chí còn không muốn gặp các nương tử của mình. Hắn chỉ còn đúng 1 năm để sống, nên nhất định phải tận dụng cơ hội này, giải quyết sớm các rắc rối xung quanh, để trong vài tháng cuối cùng có thể tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp bên gia đình mình.
Giờ đây Chu Hổ đã không còn yếu ớt như khi tu luyện Long Hổ Kinh nữa, bởi thân xác ấy đã thuộc về Tôn Ngộ Không. Công pháp chủ đạo của hắn lúc này chính là Hồng Ma Kinh, một môn tiên thuật công thủ toàn diện. Đã vậy pháp lực tăng cao đến cực hạn, gần như đã thấy được cảnh giới Kim Tiên.
Hai người trực tiếp bay đến hang ổ của Viên Vương, muốn mượn nhờ sức của thằng này. Con khỉ ấy thực lực rất mạnh, sớm đã là Kim Tiên. So với Huyền Thiên Thần Nữ, Vũ Trọng Đế cũng không kém là bao. Chu Hổ thì cỡ tầm Tiêu Dao Vương, Tà Vương Long Uyển Vân.
- Sư phụ đâu?
- Hắn đi thám thính tình hình của Nguyễn Bá rồi.
Cả hai vừa bay vừa tán gẫu, gần xế chiều thì tìm được nơi trú ngụ của Viên Vương, nằm sâu trong đại mạc. Quá trình thuyết phục Viên Vương rất đơn giản, con khỉ này từ đầu đã có ý định đánh thẳng vào Thiên Môn, nên Trọng Đế hứa, nếu giúp hắn quấn lấy tay chân của Huyền Thiên Thần Nữ, thì hắn sẽ giúp Viên Vương triệt hạ Nguyễn Bá.
Bên cạnh đó, cả hai cũng nhận được tin tức quan trọng từ Viên Vương, đó là Võ Thần phản bội liên minh phương nam, giết chết Bát Đại Kỳ Xà rồi chạy đến chỗ Nguyễn Bá rồi. Cả ba không rõ Võ Thần đã mạnh tới mức nào, nhưng để giết được Bát Đại Kỳ Xà, một cao thủ ngang tầm với đám người Chu Hổ, Tiêu Dao Vương thì rất không đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..