Xích Quỷ Quốc, một quốc gia khổng lồ với tài lực cùng binh lực vô cùng hùng hậu. Dưới sự lãnh đạo đầy quyết đoán đầy bạo lực của Xích Quỷ Đế Kinh Thần, nên trong những năm gần đây, nạn đạo tặc cướp bóc đã không còn hoành hành nhiều.
Nhưng bất ngờ, vào cuối năm ngoái, Vũ Thiên Quốc cùng Phương Nam Liên Hiệp lại đồng loạt diện rộng khai chiến với Xích Quỷ Quốc, khiến cho nạn mã tặc một lần nữa nổi lên.
Lần này, đám mã tặc không ngờ lại tập hợp thành một tổ chức vô cùng lớn, tự gọi là Long Thần Bang, do một nữ nhân đứng đầu. Tuy uy hiếp không quá lớn, nhưng vì hiện tại, Kinh Thần đang bận bù đầu để vạch ra đối sách trong trận chiến với hai nước kia, nên tạm thời không có thời gian để quản lý việc này.
- Long Nhạc?
Kinh Thần nằm trên giường lớn, vừa đọc tin tức tình báo của Vô Ảnh Lục Lam gửi về, vừa nhàn nhã hưởng thụ cảm giác khi được người đẹp âu yếm. Hai bên trái phải của gã chính là hai mẹ con nhà họ Tô, cũng là hai người vợ được yêu quý nhất của hắn.
Tô Bạch và Tô Hoài.
Tô Hoài là đương kim hoàng hậu của Xích Quỷ Quốc, nhan sắc phi thường xinh đẹp, trên mỹ nữ bảng bài danh thứ 12, năm nay chỉ mới 29 tuổi. Về phần Tô Bạch, nàng chính là mẹ ruột của Tô Hoài, sau khi con gái đi lấy chồng, nàng cũng đã tự nguyện đi theo, trở thành vương phi của Kinh Thần.
Có thể nói, Kinh Thần một lúc sở hữu được hai mẹ con tuyệt sắc, đều bài danh trên mỹ nữ bảng, đã trở thành đối tượng hâm mộ của vô số đàn ông trên đời.
- Long Nhạc này là ai vậy bệ hạ?
Tô Hoài vừa vuốt ve bộ ngực trần cơ bắp của Kinh Thần, vừa cười hỏi bằng cái giọng vô cùng đáng yêu, khiến gã chẳng cách nào từ chối giai nhân.
- Một mã tặc, cũng là siêu cấp mỹ nhân trên mỹ nữ bảng, bài danh thứ 16. Nàng ta hiện đang lãnh đạo một đám hơn ba vạn người, liên tục hướng ta đòi tiền, nếu không sẽ chặn cướp các tuyến đường thông thương.
- Một mã tặc thì có sá gì mà bệ hạ lại phải suy tư như vậy? Hay là thân phận nàng ta có điều cố kị?
Nói xen vào chính là Tô Bạch, nàng không hổ danh là trí giả tuyệt đỉnh, vừa nghe đã liền đoán ra được tâm tư của Kinh Thần.
- Vẫn là Bạch nhi hiểu ta.
Kinh Thần cười, nắn cằm của Tô Bạch, trao cho một nụ hôn đầy cháy bỏng khiến nàng đỏ bừng cả mặt. Tô Hoài bên kia cũng cười cợt bảo:
- Tướng công thật là thiên vị mẫu thân quá đi...
Kinh Thần cũng quay sang hôn cả Tô Hoài, xong hắn mới chỉ vào bản tin tình báo mà nói:
- Căn cứ vào những gì mà Lục Lam điều tra được, thì Long Nhạc này chính là con gái của Tà Vương Long Uyển Vân. Hiện tại là thời điểm nhạy cảm, ta không muốn có thêm phiền phức. Nguyễn Bá cũng đã từng nói qua, Long Uyển Vân là một trong số những Tiên Vương lánh đời, có chiến lực đạt đến cấp độ của hắn.
- Vậy bệ hạ tính sao? Tiêu diệt rồi chiêu hàng Long Nhạc, hay cấp tiền cho cô ta đợi cho chiến tranh qua đi hẵn xử lý, hay là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..