- Đàn bà là gì thế Hổ?
Vũ Trọng Đế dựa lưng vào tường, nốc cạn bầu rượu nóng, khẽ thì thào hỏi Chu Hổ đang ngồi bên cạnh. Hai tên đàn ông, sau khi xả ra cả bụng tinh trùng vào âm đạo của hai người đàn bà, khiến họ ngất ngây tiến vào vùng khoái lạc, đến nỗi hôn mê bất tỉnh liền cảm thấy chán ngắt vì chẳng có gì làm.
Bạch Quân Nghi và Kiếm Vô Tình cần ít nhất cả giờ nữa để nghỉ ngơi, không phải vì thể chất họ yếu, mà do hai thằng này vì muốn khuếch đại khoái cảm của họ lên gấp trăm lần, nên đã lạm dụng dâm hương cùng các thủ thuật cực kỳ có hại cho trí não.
Cũng may hai nàng là Tiên Vương, nên ngoại trừ việc mệt mỏi ra, cũng chẳng để lại di chứng gì bất lợi cho sau này. Ngược lại, nếu được tiếp xúc nhiều, thì về sau sẽ dễ dàng sinh ra sự kháng cự với các loại ảo thuật mê hoặc tương tự.
- Đàn bà? Ta thì vẫn chỉ xem họ là nơi để phát tiết dục vọng của chúng ta mà thôi. Một cái lỗ không hơn, ha ha...
Chu Hổ trả lời dứt khoát, Trọng Đế không thể nhận thấy bất kỳ sự giả tạo nào, hắn nói rất nghiêm túc. Khẽ thở dài, Trọng Đế mới bảo:
- Mi bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ông ta rồi.
Người đàn ông trong lời của Trọng Đế, chính là sư phụ của cả hai, Cực Lạc Lão Tiên, hay còn được người đời gọi với cái tên Đệ Nhất Dâm Tặc Tiêu Dao Vương.
- Không biết lão ấy giờ thế nào rồi?
- Thôi bỏ đi... giờ làm gì đây? Rượu cũng hết rồi, mà các nàng vẫn chưa chịu dậy.
- Ra ngoài chơi không?
- Có lý, dù gì mai cũng không có chuyện gì quan trọng cần tao đích thân phải thượng triều.
Nói là làm, Vũ Trọng Đế dùng phân thân, cho nó đóng giả mình, ngày ngày xử lý nội vụ. Tu vi của cái phân thân này cũng đã tới cấp Thiên Quân, chỉ cần không giao chiến, thì chẳng ai có thể nhận ra được.
Chu Hổ để lại một bức thư và hai món linh khí trong phòng, đến khi Quân Nghi và Vô Tình dậy, sẽ tự biết đường mà rời khỏi.
Lại nói, trong thiên hạ, binh khí được phân thành 6 cấp rõ rệt.
Vũ khí, bảo khí, pháp khí, linh khí, đạo khí và tiên khí.
Trong đó, vũ khí và bảo khí là thuộc về phạm trù của phàm nhân. Chỉ có pháp khí mới đáng cho tu sĩ sử dụng. Linh khí là thứ tốt, sát thương mạnh, lại có thể cùng chủ nhân tâm linh tương thông, dùng trong đánh nhau tuyệt đối là đòn sát thủ trí mạng. Về phần đạo khí, ở thời điểm hiện tại, nó đã là đỉnh cao của binh khí trong thiên hạ rồi. Nguyên nhân cũng do... tiên khí tuyệt tích.
Ngay cả Chu Hổ và Vũ Trọng Đế, hai Tiên Vương nổi tiếng giàu có cũng chỉ sở hữu từ 2-3 món đạo khí mà thôi. Băng động của Bạch Quân Nghi cũng có thể được tính là một món đạo khí, dù đã bị hỏng hóc khá nhiều.
Chu Hổ tặng cho hai nàng, mỗi người một món linh khí cũng đã đủ khiến các nàng vui vẻ rất nhiều. Bởi nếu nói đạo khí là hàng hiếm, thì linh khí chính là chủ lực tác chiến mà bất kỳ một tu sĩ cao cấp nào cũng cố gắng truy cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..