Đặng Ngọc Dung ngậm cu của Chu Hổ, chẳng biết đã mút liếm được bao lâu, nhưng cứ mãi mê mẩn như đang ngậm thứ gì đó rất ngon lành vậy. Đợi đến khi đã chín muồi, Hổ mới đẩy đầu nàng ra, bồng Ngọc Dung sang bên kia giường, nơi hai mẹ con Triệu Linh và Bảo Thiện đang bị dâm hương dày vò đến mê dại.
Đặt bà nội xuống, hắn quay sang cháu gái, cởi quần con bé ra. Cái âm đạo trắng muốt không chưa hề có nửa sợi lông liền hiện ra trước mắt. Chu Hổ phấn khích, gục mặt vào đấy, dùng lưỡi xâm nhập từng tấc một.
Bảo Thiện chỉ mới 11 tuổi, trải qua nhiều tháng tẩm bổ, trên cơ bản đã tương đương với một bé gái 13-14 tuổi dậy thì. Con bé bị Hổ dùng lưỡi quấy nhiễu, liền mê man rên rĩ không ngừng, thanh âm có chút lớn vì không thể kiềm chế. Nó uốn éo đủ đường, đôi bàn tay nhỏ bé không ngừng vịn đầu Chu Hổ ấn mạnh vào, làm hắn liếm láp càng thêm hung tợn.
- Mẹ ơi... sướng... con sướng quá... ưm... á ..á...
Bảo Thiên hét lên, xuất tinh lần đầu trong đời. Dâm khí bắn ra từng cơn mãnh liệt, toàn bộ bị Chu Hổ uống sạch. Sau đó, hắn quay sang nhìn người mẹ trẻ. Triệu Linh bị dâm hương dày vò, ngay cả mẹ chồng cũng chẳng nhận ra, nàng ôm ấp Ngọc Dung, vuốt ve bà ta rồi tự móc âm đạo của mình.
- Chi mà cực khổ vậy, để ta.
Chu Hổ banh chân Triệu Linh ra, đem dương căn kề sát cửa âm đạo, cái quy đầu to tướng làm môi dưới của nàng biến dạng. Bất ngờ, hắn đẩy mạnh, khiến Triệu Linh há hốc hít thở chẳng thông. Rồi từ đó, bằng sức bật phi thường, Chu Hổ ra vào nơi ẩm ướt kia với vận tốc không tưởng.
Đầu khấc to bự như quả trứng gà, thân gậy gân guốc phình to hình bầu dục, dài cỡ 30 phân, chỉ khẽ chọc nhẹ đã lút cả cán, ép chặt cổ tử cung. Ma sát tạo ra nơi vách thịt mạnh mà nóng bỏng, chỉ sau trăm cú nhấp, đã khiến Triệu Linh lên đỉnh mất rồi.
- Nàng muốn không?
Chu Hổ nhìn Đặng Ngọc Dung, hắn có ý muốn hành hạ nàng thêm chút nữa vì dám cắn cu mình. Chỉ thấy Ngọc Dung vặn vẹo toàn thân, xiêm y hoa lệ mỏng như cánh ve sớm đã ướt đẫm vì mồ hôi ngọc, thơm ngát lan tỏa xung quanh.
- Chổng đít lên.
Chu Hổ ra lệnh, Ngọc Dung vội vã làm theo, chỉ mong sớm được thỏa mãn. Nàng quỳ sấp, cong mông, ưỡn khu ra sau. Lớp quần mỏng manh ẩm ướt hiển lộ rõ cái khe thịt hồng hào bên trong. Những sợi lông đen làm Chu Hổ kích thích vô cùng, hắn từ ngoài, trực tiếp bỏ qua chuyện cởi quần nàng, canh chuẩn rồi đẩy mạnh.
Con cu của hắn xuyên qua lớp vải, xé rách vị trí ngay cửa âm đạo, chạy tọt vào trong. Đặng Ngọc Dung rú lên từng cơn, hơi thở gấp gáp như vừa chạy xong một quãng đường dài.
- Ôi ..sướng... chết mất... đại nhân... đại nhân... mau cử động.. đi mà... làm ơn...
Bị con cu khổng lồ ép chặt, Ngọc Dung cứ ngỡ là Chu Hổ sẽ đâm nát hang động của mình, nhưng đợi mãi chẳng thấy gì, nàng mới lên tiếng nài nỉ.
- Còn muốn kháng cự không, nương tử?
Cái cách xưng hô đó chỉ chồng nàng mới có thể gọi, vậy mà giờ đây, sau hơn mấy chục năm vắng bóng, cuối cùng Ngọc Dung cũng đã được nghe lại. Nàng bị dâm hương kiểm soát, lý trí sớm đã quẳng lên mây. Khẽ thấp thỏm, Ngọc Dung nỉ non khóc lóc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Historia Cortatừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..