- Long tiên đại lục, từ ngàn xưa đã lưu truyền rất nhiều nơi được coi là cấm địa, ngay cả những Tiên Vương hùng mạnh nhất cũng chẳng dám đơn phương độc mã thám hiểm, trong đó có một nơi gọi là Dâm Ngục...
Chu Hổ nằm gối đầu lên đùi Đặng Ngọc Dung, kể chút truyện xưa cho nàng nghe nghe. Nàng thì vẫn đang mải mê ngắt tóc sâu cho hắn. Vì đang là mùa hè nên Chu Hổ chỉ đóng mỗi quần đùi trong nhà, còn Ngọc Dung thì chỉ vận mỗi bộ áo vải cánh ve mỏng manh, làm nước da trắng hồng ẩn hiện vô cùng bắt mắt.
Thỉnh thoảng liếc nhìn, Ngọc Dung có thể thấy rõ cơ thể tuyệt mỹ của Chu Hổ, và nơi đũng quần đang dựng lều sừng sững lên cao.
- Gì mà lại có dâm ngục ở đây?
Đặng Ngọc Dung cười khúc khích, cho rằng Chu Hổ đang đùa giỡn mình. Vì cái tên dâm ngục quả là hơi bị khó nghe chết đi được. Nhưng Chu Hổ lại vô cùng nghiêm túc mà nói:
- Đùa nàng làm gì? Có đấy. Dâm ngục là không gian ẩn trong một món đạo khí, của một vị đại năng từ thời hoang cổ gọi là Dâm Thần. Thằng này nắm giữ trong tay hàng vạn mỹ nữ, ngoài công lực thông thiên ra thì còn rất giỏi chuyện chịch choạc, là thần tượng của ta đó. Xinh đẹp như nàng mà lọt vào tay hắn thì chỉ có nước chết... mà là sướng tới chết... ha ha
- Quỷ sứ, toàn nói bậy.
Chu Hổ cười vui vẻ, bật dậy đè nặng nàng, thuận tiện cởi luôn cái quần làm dương căn nóng bức lộ rõ ra ngoài. Ngọc Dung thừa biết sắp sửa xảy ra chuyện gì, tim nàng đập mạnh, khẽ banh hai chân ra để Chu Hổ chậm rãi tiến vào.
- Ưm... sướng...
Nhưng còn chưa kịp để Ngọc Dung hưởng thụ cảm giác tiêu hồn, thì ở đằng sau, Vũ Trọng Đế và Triệu Linh cũng đã xuất hiện. Gã vòng tay ra sau ôm mỹ chặt mỹ nhân, vừa đi vừa nhấp, tiến về phía hai người Chu Hổ, để mặc cho Triệu Linh đu bám trên dương vật của mình mà hít thở không thông, toàn thân cơ bắp tràn đầy sức mạnh, dẫu có gánh thêm mấy chục cân cũng chẳng coi ra gì.
Hôm nay, không những chỉ có Vũ Trọng Đế đặc cố ghé thăm Chu Hổ, sẵn tiện nếm qua cô con dâu Triệu Linh của Ngọc Dung mà ngay cả Tiêu Dao Vương cũng đang địt huỳnh huỵch với Bảo Thiện ở trong phòng. Ba bà cháu cực phẩm nhà này phải nói là rất tuyệt, không hề thua kém bất kỳ ai trong hậu cung, khiến cho Trọng Đế cũng phải thầm ganh tỵ với Chu Hổ một chút.
Chu Hổ thấy Trọng Đế làm Triệu Linh ỉ ôi mãi cũng quyết không chịu thua, hắn nhanh chóng đè Ngọc Dung ra, đem dương vật tống thẳng vào âm đạo nhớp nháp. Đầu khấc chui tọt vào trong, lướt qua, ma sát với vách âm đạo, khiến Ngọc Dung chẳng mấy chốc đã bắt đầu rên rỉ vì sung sướng.
Sau chừng vài phút, hai thằng mới nằm ngửa ra hiên nhà, để hai người đàn bà cưỡi lên bụng dưới của mình. Mẹ chồng và con dâu như hai nàng kỵ sĩ, cứ liên tục lắc lư thân thể nồn nộn, hết sàng mông qua lại đến nhấp nhổm không ngừng, nửa quỳ nửa ngồi, đem bờ mông to bự nâng lên dập xuống hòng tạo khoái cảm lớn nhất cho bản thân. Nhưng dù có cuồng nhiệt đến mấy thì vẫn khó có thể khiến cho hai tên quái thai kia xuất tinh được.
- Hổ này, ta vừa nhận được tin tình báo.
- Gì đấy?
- Nữ Tiên Quốc có biến, Hoa Vũ Tích đột nhiên tuyên bố xuống đài, nhường ngai vị lại cho người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..